VnReview
Hà Nội

Mai Phương Thúy đại diện một công ty ủng hộ 20 tỷ đồng để chống đại dịch Covid-19

Hoa hậu Mai Phương Thúy đã thay mặt cho một công ty mình làm gương mặt đại diện hình ảnh để ủng hộ 20 tỷ đồng nhằm góp phần hỗ trợ đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Sáng 17/3, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tổ chức lễ phát động toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19. Sự kiện diễn ra tại Hà Nội và có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Tại sự kiện, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã thay mặt cho một công ty mà mình đang làm gương mặt đại diện hình ảnh để;ủng hộ 20 tỷ đồng góp phần hỗ trợ công tác đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Mai Phương Thúy cho biết: 'Thật vinh dự cho Thúy khi có cơ hội đại diện cho việc làm ý nghĩa này. Nhân đây tôi cũng mong rằng đại dịch sẽ được đẩy lùi nhanh chóng, mọi người cùng nhau bình tĩnh và làm theo những chỉ thị từ Bộ Y tế để góp phần ngăn chặn dịch bệnh, để chúng ta có thể trở lại guồng quay công việc cũng như nền kinh tế không bị ảnh hưởng'. 

Tại buổi lễ nói trên, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã đọc lời kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước, đồng bào ta ở nước ngoài với tình cảm sâu sắc và trách nhiệm của mình hãy tích cực tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại buổi lễ cho biết Việt Nam đang đứng trước thời khắc hết sức quan trọng, đang phải đối mặt với đại dịch Covid-19 có quy mô toàn cầu. Ở nước ta, khi ca nhiễm thứ 17 xuất hiện, Việt Nam chính thức bước vào giai đoạn 2 của cuộc chiến chống Covid-19. Thủ tướng cho rằng những kết quả trong công tác phòng chống dịch Covid-19 cho thấy Việt Nam đủ năng lực, nguồn lực, ý chí và kinh nghiệm để kiểm soát dịch bệnh.

T.T

Chủ đề khác