VnReview
Hà Nội

Quang Hải bị một bộ phận dân mạng "ném đá" khi mua xe tiền tỷ giữa dịch Covid-19

Một số dân mạng rảnh chuyện đã "ném đá" Quang Hải sau khi thấy những bức hình tuyển thủ Việt Nam mua xe sang cho bố mẹ.

Mới đây, những bức hình Quang Hải nhận bàn giao xe Mercedes tiền tỷ xuất hiện đã gây xôn xao mạng xã hội.

Quang Hải chụp cùng bố mẹ, cười tươi nhìn thành quả sau nhiều năm phấn đấu với nghiệp quần đùi áo số khiến nhiều fan ghen tị. Quang Hải nhận được vô số lời chúc mừng từ người hâm mộ, nhưng trong số đó cũng có những lời chỉ trích từ những dân mạng rảnh chuyện.

"Có tiền mua xe mà không có tiền ủng hộ", "Trong khi cả nước kêu gọi đóng góp đẩy lùi dịch thì anh ấy lại đi mua xe"..., đấy là những lời bình luận đầy vô duyên của một số anti fan. Những kiểu bình luận khiếm nhã, vô duyên, đạo đức giả trên đã bị lên án thậm tệ.

Quang Hải có đáng bị chỉ trích hay không? Câu trả lời chắc chắn là không. Cần phải hiểu rằng, Quang Hải không hề khoe khoang việc sắm xe sang, mà những hình ảnh trên là do phía nhãn hàng tung ra. Quang Hải là một người nổi tiếng, nên đó đơn giản chỉ là một chiêu PR của nhà phân phối.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng bênh vực Quang Hải: "Tiền của Hải, cậu ấy muốn làm gì làm. Đừng vì người khác có tiền rồi làm từ thiện thì quy chụp. Tiền nào cũng là mồ hôi xương máu làm ra mà". Cũng có fan cho rằng, lẽ ra Quang Hải nên chọn thời điểm khác mua xe để tránh gây hiểu lầm.

Dịch Covid-19 cần sự chung tay của toàn xã hội, chứ không chỉ riêng gì Quang Hải hay bất kỳ nhân vật nổi tiếng nào. Về việc từ thiện, đóng góp tiền bạc là quyền tự nguyện của mỗi cá nhân nên chẳng ai có quyền đòi hỏi hay lên án Quang Hải có đóng góp hay không.

Thực tế, Quang Hải và CLB Hà Nội cũng đã lên tiếng kêu gọi mọi người cố gắng vượt qua đại dịch trong một bài đăng gần đây trên trang fanpage của đội bóng Thủ đô.

Theo Tintucvietnam

Chủ đề khác