VnReview
Hà Nội

Nam tài tử 36 tuổi Moon Ji Yoon đột ngột qua đời, dân mạng nghi ngờ là vì Covid-19

Trang Kompas của Hàn Quốc đưa tin nam tài tử Moon Ji Yoon vừa đột ngột qua đời vào hôm qua (18/3) với nguyên nhân là bị nhiễm trùng huyết cấp tính.

Công ty quản lý của Moon Ji Yoon cho biết đám tang của nam diễn viên sẽ được tổ chức tại bệnh viện Đại học Inje. Tuy nhiên, buổi lễ này sẽ chỉ có sự góp mặt của các thành viên trong gia đình anh. Quyết định được đưa ra trong tình cảnh lo ngại;về Covid-19 đang có những chuyển biến rất phức tạp.

Đại diện của gia đình Moon Ji Yoon cho biết ghi nhận tấm lòng và những lời chia buồn của người yêu quý nam tài tử 36 tuổi. Tuy nhiên, vì sự an toàn của mọi người trong tình cảnh Covid-19 đang có chiều hướng phức tạp nên tang lễ sẽ chỉ có các thành viên gia đình. Người hâm mộ sẽ không được tham dự đám tang của Moon Ji Yoon.

Các báo cáo cho biết Moon Ji Yoon qua đời vì nhiễm trùng huyết cấp tính (nhiễm độc máu). Theo nhiều nguồn tin, gần đây nam tài tử 36 tuổi phải nhập viện vì đau họng nghiêm trọng. Sau đó, tình hình chuyển biến xấu và anh được đưa vào phòng hồi sức tích cực (ICU). Cuối cùng, Moon Ji Yoon đã bất tỉnh, không thể phục hồi và qua đời.

Do Moon Ji Yoon bị đau họng nghiêm trọng trước khi qua đời nên cư dân mạng Hàn Quốc đang lan truyền tin đồn anh bị nhiễm Covid-19. Các bình luận như 'nhiễm trùng huyết ở tuổi 36? Đó là Covid-19 rồi', 'đau họng rồi nhiễm trùng huyết cấp tính, đây rõ ràng là triệu chứng của Covid-19 rồi', 'anh ấy bị đau họng, đó chẳng phải là triệu chứng của Covid-19 hay sao' đang xuất hiện rất nhiều ở mạng xã hội 'xứ sở kim chi'.

Tuy nhiên, công ty quản lý của Moon Ji Yoon cho biết hy vọng công chúng không lan truyền những tin đồn ác ý về lý do anh qua đời. Người đại diện của anh cho rằng: 'Moon Ji Yoon là một người khỏe mạnh trước đây, mong không có tin đồn ác ý nào xảy ra'.

Moon Ji Yoon là một diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc, sinh năm 1984 và bắt đầu sự nghiệm diễn xuất vào năm 2002 qua bộ phim truyền hình 'Romance'. Anh góp mặt trong rất nhiều tác phẩm khác như Delightful Girl Choon Hyang (2005), Iljimae (2008), Queen Seon Deok (2009), Big (2012), May Queen (2012), Cheese in the Trap (2016)...

T.T

Chủ đề khác