VnReview
Hà Nội

Cận cảnh chiếc giường cho game thủ chính hiệu

Nếu là một game thủ dành cả ngày để "cày" game thì chiếc giường này là sản phẩm dành cho bạn.;

Theo Kotaku, đây là ý tưởng của Bauhutte - công ty chuyên sản xuất đồ nội thất cho game thủ của Nhật Bản. Trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát như hiện nay, không gì sướng hơn nằm nhà chơi game suốt ngày.

Thực chất chiếc giường là sự kết hợp giữa nhiều sản phẩm khác nhau của Bauhutte như bàn đặt máy tính, bàn đặt phụ kiện, giường nằm, gối, kệ đặt đồ ăn, nước uống tiếp tế...

Khi lắp đặt xong, bạn có thể xem phim, ăn sáng khi vừa ngủ dậy, sau đó chơi game đến trưa, ăn trưa rồi ngủ, đến chiều lại chơi game rồi ăn tối, uống nước, chơi game tiếp hoặc xem phim trước khi đi ngủ. Chỉ thiếu một phần quan trọng là dụng cụ đi vệ sinh tại chỗ mà thôi.

Do được sản xuất bởi cùng một công ty, các sản phẩm được thiết kế tối ưu cho phép sắp xếp, di chuyển một cách linh hoạt nhất.

Với chiếc bàn nhỏ này, bên dưới là phần gắn ổ điện để bạn sạc điện thoại, tablet, smartwatch hoặc laptop. Người dùng còn có thể tùy chỉnh chiều cao mặt bàn cho phù hợp tầm với khi muốn kiểm tra nhanh thông báo trên điện thoại.

Còn đây là Energy Wagon, kệ đựng đồ ăn, khay giữ chai nước và tay cầm chơi game, chịu tải trọng tối đa 30 kg.

Trọn bộ sản phẩm cần thiết để lắp đặt chiếc giường chơi game được Bahutte bán với giá 113.250 yên, tương đương 1.048 USD. Một mức giá không quá đắt với những người đam mê chơi game vốn đã tậu những dàn máy, phụ kiện vài nghìn USD.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác