VnReview
Hà Nội

30 triệu người chơi Call of Duty: Warzone sau 10 ngày phát hành

Tựa game battle-royale của Activision tiếp tục trở thành cơn sốt sau 10 ngày phát hành.

Call of Duty: Warzone đạt 15 triệu người chơi sau 4 ngày phát hành, thách thức soán ngôi PUBG

Ngay từ khi ra mắt, Call of Duty: Warzone đã thu hút nhiều sự chú ý. Ngoài việc thuộc series Call of Duty đình đám, Warzone còn có cách chơi lôi cuốn, cơ chế hồi sinh độc đáo, đồ họa đẹp và được phát hành hoàn toàn miễn phí.

Tính đến ngày 20/3, nhà phát triển Activision cho biết Call of Duty: Warzone đã có 30 triệu người chơi sau 10 ngày phát hành.

Theo Engadget, đây được xem là thành công lớn của Call of Duty: Warzone, một phần nhờ sự nổi tiếng sẵn có của series Call of Duty, còn lại đến từ việc game này cho tải miễn phí dù dung lượng khá nặng. Từ khi ra mắt ngày 10/3, tựa game này đã có 3 triệu người chơi sau 24 giờ phát hành, 15 triệu người chơi sau 3 ngày và 30 triệu người chơi sau 10 ngày.

Apex Legends, tựa game battle-royale đình đám của năm 2019 đạt 50 triệu người chơi trong 4 tuần ra mắt đầu tiên. Với đà này, Call of Duty: Warzone sẽ sớm bắt kịp Apex Legends.

Tuy nhiên, sức hút của Apex Legends giảm dần sau đó. Để tránh va vào "vết xe đổ" này, Activision cần giải quyết tình trạng hack, bổ sung nhiều nội dung thú vị, cân bằng game tốt hơn để game thủ không bị mất động lực "cày cuốc". Ngoài ra, tựa game này còn phải cạnh tranh với Apex Legends và đặc biệt là Fortnite với hàng trăm triệu người chơi.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác