VnReview
Hà Nội

'Bond girl' - Olga Kurylenko tuyên bố 'bình phục hoàn toàn' dù không được vào viện chữa Covid-19

Trên trang Instagram hơn 600.000 người theo dõi của mình, 'Bond Girl' Olga Kurylenko đã tuyên bố đã 'bình phục hoàn toàn' sau một thời gian cách ly tại nhà vì nhiễm Covid-19.

Olga Kurylenko - 'Bond girl' dương tính với Covid-19 là ai?

Trong bức ảnh mới nhất ngồi cùng cậu con trai nhỏ của mình trước lò sưởi, Olga Kurylenko tuyên bố: 'Tôi đã hồi phục hoàn toàn'. Sau đó, người đẹp 40 tuổi giải thích rằng trong 1 tuần đầu nhiễm bệnh cô cảm thấy khá tồi tệ, chủ yếu nằm trên giường, ngủ, sốt cao và;đau đầu dữ dội. Đến tuần thứ 2 thì cơn sốt của Olga đã hết nhưng vẫn rất mệt mỏi và có ho. Những ngày cuối của tuần thứ 2 thì cô thấy hoàn toàn ổn, ho gần như không còn. Và đến hiện tại cô đã khỏe mạnh và tận hưởng thời gian này để ngẫm nghĩ, dành thời gian cho con trai mình.

Thông báo khỏi bệnh của Olga Kurylenko 

Tuy nhiên, trong bài đăng ở Instagram kể trên, Olga không nhắc gì đến việc đã xét nghiệm lại để chắc chắn mình âm tính với Covid-19 hay chưa. Trước đó, vào thứ 5 tuần trước, cô đăng lên trang Instagram cá nhân hình ảnh đeo khẩu trang và thông báo với mọi người rằng tình trạng của bản thân đã tốt hơn, hết sốt. Ngoài ra, trong bài đăng đó sao nữ 40 tuổi cũng cho biết được bác sĩ kê đơn thuốc là liệt kê các loại thuốc để chữa bệnh cho mình.

Olga Kurylenko thông báo bản thân nhiễm Covid-19 trên Instagram cá nhân từ ngày 15/3. Thời điểm đó cô cho biết đã bị ốm được 1 tuần và có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và cách ly tại nhà. Người đẹp gốc Ukraine nói bản thân bị sốt, suy nhược cơ thể và đồng thời khuyên mọi người nên chú ý bảo vệ sức khỏe bản thân, nghiêm túc hơn với dịch bệnh.

Sau đó vài ngày, trả lời câu hỏi của rất nhiều người hâm mộ, Olga Kurylenko cho biết lý do tự điều trị ở nhà riêng và không nhập viện. Cô viết: 'Tại sao tôi không nhập viện? Đó là điều bất khả thi vào lúc này. Họ chỉ chữa trị cho những người nguy kịch. Các bác sĩ nói tôi có thể gọi xe cứu thương nếu bệnh tình trở nên nghiêm trọng'.

Khi nhiễm Covid-19, sao nữ 40 tuổi được các bác sĩ kê đơn cho uống thuốc hạ sốt và chờ đợi triệu chứng giảm. Cô tự nâng cao sức đề kháng của bản thân bằng việc dùng vitamin, ăn tỏi, uống nước chanh...

Olga Kurylenko là một diễn viên nổi tiếng, sinh ngày 14/11/1979 tại Ukraine nhưng lại mang quốc tịch Pháp. Cô cao 1m75, đã có 2 người chồng là Cedric van Mol (giai đoạn 2000–2004) và Damian Gabrielle (giai đoạn 2006–2007). 

Nữ diễn viên gốc Ukraine nổi tiếng với vai trò người mẫu từ những năm 90 của thế kỷ 20. Cô nổi lên trong làng điện ảnh với vai diễn trong bộ phim 'Hitman' vào năm 2007 nhưng thực sự trở thành một ngôi sao khi vào vai Bond Girl Camille trong Quantum of Solace - bộ phim thứ 22 trong loạt phim điệp viên James Bond (2008). Để có được vai diễn này, cô đã phải vượt qua khoảng 400 ứng cử viên khác trên toàn thế giới.

T.T

Chủ đề khác