VnReview
Hà Nội

Vượt gaming phone, Xperia 1 trở thành chuẩn điện thoại thi đấu của QQ Speed Mobile

Mặc dù không được xếp vào nhóm gaming phone như các sản phẩm của ZTE, Asus, Xiaomi, Xperia 1 vẫn bất ngờ được chọn làm tiêu chuẩn thi đấu cho game di động QQ Mobile Speed.

Theo thông báo từ hãng Tencent, điện thoại Xperia 1 của Sony vừa được chọn để trở thành tiêu chuẩn thi đấu trong các giải đua xe của trò chơi QQ Speed Mobile. Bắt đầu từ giải đồng đội mùa xuân năm 2020 của QQ Speed Mobile, Sony và Tencent sẽ hợp tác cùng khám phá tiềm năng của Xperia 1, nhằm đưa máy thành tiêu chuẩn thi đấu chung của bộ môn đua xe trong ngành thể thao điện tử.

Điện thoại Sony trở thành máy tiêu chuẩn cho thi đấu thể thao điện tử

Trên trang weibo chính thức, tài khoản QQ Speed Mobile đã khen ngợi Xperia 1 sở hữu nhiều lợi thế phù hợp với môi trường gaming. Màn hình OLED 4K HDR đầu tiên trên thế giới, với tỉ lệ 21:9 độc đáo giúp mở rộng tầm nhìn của game thủ trong trò chơi. Đặc biệt, màn hình này không có khiếm khuyết nên đem lại trải nghiệm thị giác trọn vẹn, cùng với phần viền cho thao tác và cảm giác cầm nắm tốt khi chơi game.

Máy cũng có một chế độ Game Enhancer, cung cấp nhiều tính năng tối ưu hóa trải nghiệm của game thủ: Vô hiệu hóa các cuộc gọi, tin nhắn, thông báo phiền phức; cho phép chụp ảnh và quay lại màn hình; giải phóng bộ nhớ và hiệu suất để đẩy hệ thống lên mức tối đa.

Màn hình trọn vẹn không khiếm khuyết, có viền cầm nắm giúp thao tác dễ hơn

Xperia 1 là điện thoại ra mắt năm ngoái của Sony, đánh dấu giai đoạn mới của đơn vị di động khi không còn là công ty độc lập nữa. Máy có màn hình OLED 4K HDR tỉ lệ 21:9, camera ba ống kính với các tiêu cự 24mm, 16mm và 52mm, viên pin 3.300mAh và chạy Android 10. Sony đã trang bị rất nhiều công nghệ về hình ảnh và âm thanh lên Xperia 1 với định hướng trở thành điện thoại chuyên về giải trí, phô diễn công nghệ hãng.

Tuy nhiên, việc máy được chọn làm điện thoại đấu giải lại nằm ngoài suy nghĩ nhiều người, bởi Xperia 1 không hề được quảng cáo như một gaming phone, không giống các sản phẩm của Asus, Xiaomi hay ZTE. Hơn nữa, smartphone phổ biến trong các giải thể thao điện tử thường là iPhone 8 Plus. Rất ít ai lại nghĩ có ngày flagship Sony được chọn.

Thông qua hợp tác, Sony và Tencent muốn khám phá tiềm năng của điện thoại Xperia trong thi đấu e-Sport

Giải đồng đội mùa xuân của QQ Speed Mobile là lần đầu tiên Xperia 1 tham gia với tư cách máy thi đấu chính thức

Ambitious Man

Chủ đề khác