VnReview
Hà Nội

Phần mềm livestream phổ biến Streamlabs OBS hiện đã hỗ trợ cho Mac

Livestream đang dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết khi mọi người được yêu cầu ở yên tại nhà. Chắc chắn, bạn sẽ thấy nhiều bạn bè của mình chia sẻ những liên kết dẫn đến kênh các kênh Twitch hay YouTube của mình. Và nếu bạn là một người đùng Mac và quan tâm đến việc livestream thì có một tin vui cho bạn: Streamlabs OBS hiện đã được tung ra một phiên bản beta dành cho macOS ngày hôm nay.

Phần mềm livestream phổ biến Streamlabs OBS hiện đã hỗ trợ cho Mac

Streamlabs OBS là một người anh em mã nguồn đóng, được thiết kế đẹp mắt hơn của OBS – viết tắt của Open Broadcaster Software – và đã được Logitech mua lại với giá 89 triệu USD vào hồi tháng 9 năm ngoái. Về cơ bản, phần mềm này hoàn toàn miễn phí và nó cung cấp một cách tương tác đơn giản để giúp bạn stream trên bất kỳ dịch vụ nào nó hỗ trợ. Nó có các lớp phủ và chủ đề mà bạn có thể sử dụng để làm đẹp và tùy chỉnh không gian trực tuyến của mình. Và nó dễ sử dụng hơn một chút so với OBS thông thường. Nó cũng cung cấp một gói trả phí, hướng đến các nhà sáng tạo chuyên nghiệp và đi kèm với nhiều tính năng hơn.

Đây là một điều tốt. Trước đây, nếu bạn muốn stream trên máy Mac, bạn phải mò mẫm tìm cách sử dụng OBS trên các diễn đàn hoặc trả tiền cho những ứng dụng như Wirecast. Thực tế, OBS cũng không quá khó sử dụng. Dẫu vậy, việc Streamlabs OBS tung ra một phiên bản cho Mac rất quan trọng.

Minh Hùng theo The Verge

Chủ đề khác