VnReview
Hà Nội

Sếp biến hình thành củ khoai tây trong suốt hội nghị video vì không thể hoàn tác

Nếu từng gặp phải các vấn đề kỹ thuật khi làm việc tại nhà, hãy vui mừng vì tình huống của bạn không tệ - hoặc hài hước - như người phụ nữ Mỹ này trong cuộc gọi video với cấp dưới.

Lizet Ocampo gần đây đã nổi tiếng trên mạng sau khi không hiểu cô đã bấm nhầm filter (bộ lọc) thế nào mà biến thành một củ khoai tây trong một cuộc họp ảo với nhóm. Tất nhiên, các nhân viên đã không thể bỏ lỡ dịp này, đưa "củ khoai tây" lên Twitter buôn chuyện rôm rả.

"Chị sếp tôi đã biến mình thành một củ khoai tây trong cuộc họp nhóm Microsoft của chúng tôi và không thể tìm ra cách tắt, vì vậy chị ấy bị mắc kẹt như thế này trong cả cuộc họp", người dùng có nick @PettyClegg viết.

Sếp biến hình thành củ khoai tây trong suốt hội nghị video vì không thể hoàn tác

Ocampo, giám đốc chính trị của một tổ chức phi lợi nhuận tập trung vào quyền bình đẳng và công lý People For the American Way, tải xuống bộ lọc cho vui vào tối thứ Sáu 27/3, nhưng không thể tìm ra cách trở lại trạng thái như cũ khi phải họp vào sáng thứ Hai.

Chia sẻ với tạp chí Time, Ocampo cho biết ban đầu cô đã cố gắng tạo ra sự hài hước cho cuộc họp video, và đó là lý do cô chọn biến hình thành củ khoai tây, nhưng sau cũng chẳng biết tắt bộ lọc thế nào, thành ra "củ khoai tây" phải họp từ đầu đến cuối.

Do đại dịch Covid-19, rất nhiều nhân viên phải làm việc tại nhà và các cuộc họp thực hiện qua hội nghị truyền hình. Để các cuộc họp tránh tẻ nhạt, buồn chán, một số người đã tìm cách làm cho nó sinh động và hài hước hơn. Có thể, "củ khoai tây" sẽ bắt đầu trào lưu hội họp video. Tuy nhiên, lưu ý là hài hước cũng cần được tiết chế. Một cuộc họp trực tuyến sẽ khó có kết quả nghiêm túc nếu như thành viên tham dự toàn khoai hay zombie.

Minh Hương

Chủ đề khác