VnReview
Hà Nội

Đài truyền hình phát liên tục eSports trong 12 giờ

Nhiều giải thể thao bị tạm dừng do đại dịch Covid-19 đồng nghĩa các kênh thể thao phải tìm chương trình thế chỗ.

Trong khi các giải thể thao ngoài đời phải tạm dừng, các giải đấu thể thao điện tử (eSports) đã được tổ chức để phục vụ các game thủ, khán giả giải trí tại nhà.

Theo Engadget, kênh thể thao ESPN2 cho biết sẽ phát sóng liên tục 12 giờ các giải eSports kể từ 12 giờ trưa ngày 5/4 (giờ địa phương), kết hợp giữa sự kiện được ghi hình trước và phát trực tiếp để mang đến trải nghiệm thú vị cho người xem.

Một trong những chương trình đáng chú ý là chặng 2 của giải F1 Virtual Grand Prix, diễn ra trong tựa game F1 với sự tham gia của một số tay đua F1 hiện tại. Tiếp theo là vòng chung kết mùa thứ 8 giải vô địch thế giới Rocket League (tựa game lái xe mô phỏng môn bóng đá).

Tiếp theo là giài đấu NBA 2K Players Tournament, phiên bản eSports của giải NBA với sự tham gia của Devin Booker và Andre Drummond. Ngoài ra, sẽ có phiên bản tóm tắt nhanh dài 3 giờ của các giải Madden NFL 20 Classic, Club Championship và Challenge, trong khi giải Apex Legends EXP Pro-Am sẽ lên sóng vào 10 giờ tối (giờ địa phương).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác