VnReview
Hà Nội

Beko Việt Nam tặng thiết bị gia dụng cho Bệnh viện Dã chiến Củ Chi

Công ty Beko Việt Nam vừa trao tặng một loạt thiết bị điện tử gia dụng và điện lạnh cho Bệnh viện Dã chiến Củ Chi TP.HCM với mong muốn chung tay cùng đội ngũ y bác sĩ, cán bộ y tế trong công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Các thiết bị được Beko Việt Nam trao tặng bao gồm tủ lạnh, nồi cơm điện, máy xay sinh tố… nhằm góp phần hoàn thiện cơ sở vật chất, chăm sóc đời sống y bác sĩ, cán bộ y tế và bệnh nhân, người cách ly tại Bệnh viện Dã chiến Củ Chi.

Đại diện Beko Việt Nam trao tặng đồ gia dụng cho Bệnh viện Dã chiến Củ Chi.

Ông Ngô Ngọc Quang Minh, phó giám đốc Bệnh viện Dã chiến Củ Chi chia sẻ các thiết bị điện tử gia dụng của Beko trao tặng bệnh viện rất hữu ích, không chỉ góp phần hoàn thiện cơ sở vật chất, chăm sóc đời sống cho đội ngũ cán bộ y tế và người bệnh. Các thiết bị gia dụng này còn giúp mọi người bảo quản và sử dụng tốt các nguồn thực phẩm được cung cấp, đồng thời là nguồn động viên để đội ngũ y bác sĩ và người bệnh an tâm điều trị và phòng chống dịch bệnh.

Dù tình hình kiểm soát dịch Covid-19 hiện nay khá khả quan Bệnh viện Dã chiến Củ Chi dự kiến sẽ duy trì hoạt động đến cuối năm 2020.

Theo Beko, việc trao tặng thiết bị gia dụng cho Bệnh viện Dã chiến Củ Chi là một phần trong chiến dịch đồng hành cùng đội ngũ y bác sĩ, cán bộ y tế trên toàn cầu nhằm góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Chuỗi hoạt động này đã và đang được Beko triển khai ở nhiều nước trên thế giới. Tính đến ngày 16/4/2020, Beko đã hỗ trợ hơn 5.000 sản phẩm điện gia dụng cho hơn 420 bệnh viện tại gần 20 quốc gia bao gồm Thổ Nhĩ Kỳ, Romania, Pháp, Tây Ban Nha, Ba Lan, Anh, Đức, Czech, Philippines, Thái Lan…

Beko là thương hiệu thiết bị gia dụng quốc tế thuộc tập đoàn Arçelik, hiện hoạt động ở 140 quốc gia. Thương hiệu này gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2016, hiện đang kinh doanh các mặt hàng tủ lạnh, máy giặt và điều hòa ở thị trường Việt Nam.

TT

Chủ đề khác