VnReview
Hà Nội

‘Final Fantasy VII’ Remake đã bán được 3,5 triệu bản

Trò chơi kinh điển của Square Enix đã gây sự chú ý lớn của cộng đồng.

Hãng sản xuất trò chơi điện tử của Nhật Square Enix vừa thông báo bản làm lại của Final Fantasy VII (1997) đã tiêu thụ hơn 3,5 triệu bản trên toàn cầu. Đây là con số khổng lồ khi nó chỉ mất ba ngày để đạt được, từ ngày 10 đến 12 tháng Tư vừa qua. Tính trung bình, hơn 1,1 triệu bản được mua mỗi ngày, nhiều người chơi còn than phiền không thể sở hữu được đĩa game khi ra mắt.

Xuất hiện độc quyền trên hệ PS4, FFVII Remake là một bản game hồi tưởng trọn vẹn phiên bản kinh điển năm 1997. Yếu tố hoài cổ là một trong những lý do khiến người ta "xếp hàng dài" để mua nó - bao gồm đặt mua đĩa vật lý hoặc mua bản digital. Trò chơi đang có điểm số rất cao trên các trang đánh giá, được cộng đồng tán dương nhờ chất lượng cao.

Chỉ mới bán ra vài ngày, 'FFVII Remake' đã đạt thành công lớn

Phiên bản gốc năm 1997 là một trong những game thành công nhất mọi thời đại, được giới phê bình đánh giá cực kỳ cao như một trong những trò chơi điện tử hay nhất từng được tạo ra. Trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay, chơi game là hoạt động được khuyến khích nên dễ hiểu vì sao trò chơi lại thành công đến vậy. Có quá nhiều điều kiện thuận lợi!

Square Enix cho biết sẽ sớm phát hành bản cài đặt còn lại cho FFVII Remake, tuy nhiên chữa rõ khung thời gian. Hiện tại, mới chỉ có người chơi PS4 có thể trải nghiệm, hãng game cho biết sẽ mang lên hệ PC sau một năm nữa.

Ambitious Man

Chủ đề khác