VnReview
Hà Nội

Khẩu trang làm từ áo lót phụ nữ của công ty Nhật cháy hàng chỉ sau 1 phút mở bán

Bạn có nhớ những bức ảnh chế khẩu trang lấy cảm hứng từ những chiếc áo lót của phụ nữ xuất hiện trên mạng xã hội thời gian đầu bùng dịch? Đúng vậy một công ty Nhật Bản đã quyết định biến chúng trở thành hiện thực.

Hiện nay tình trạng thiếu hụt khẩu trang y tế và khẩu trang vải đang xuất hiện ở nhiều quốc gia. Điều này buộc các nhà sản xuất phải tính đến những giải pháp khác nhau để đảm bảo nguồn cung, thậm chí cả bằng cách tận dụng vải thừa.

Một công ty tại Nhật Bản đã có một ý tưởng táo bạo khi sản xuất những chiếc khẩu trang làm từ áo lót của phụ nữ. Đó là điều chưa ai từng nghĩ đến cho tới khi đại dịch Covid-19 bùng phát. Và Atsumi Fashion, một nhà sản xuất hàng may mặc và chuyên về quần áo lót nữ ở thành phố Himi, tỉnh Toyama đã liều lĩnh làm điều này.

Điều thú vị là ngay sau khi công ty này mở bán, mặt hàng khẩu trang làm từ áo lót đã cháy hàng chỉ sau 1 phút. Tưởng chừng là một sản phẩm chỉ mang tính hài hước nhưng có vẻ như khẩu trang làm từ áo lót của phụ nữ có một sức hút rất kỳ lạ.

Theo SoraNews24, công ty Atsumi ban đầu đánh giá thấp tiềm năng của loại khẩu trang này. Tuy nhiên ngay sau khi tung ra nguyên mẫu đầu tiên, nó đã nhận được nhiều sự chú ý và phản hồi tích cực của cư dân mạng tại Nhật. Thậm chí sau khi xuất hiện bức ảnh người mẫu Aya Kondo đeo khẩu trang làm từ áo ngực có ren tạo ra sức hút lớn, Atsumi còn tung ra hẳn một bộ sưu tập khẩu trang làm từ áo ngực.

Hôm thứ Bảy (25/4) vừa qua, Atsumi đã chính thức mở bán khẩu trang làm từ áo ngực trên cửa hàng trực tuyến Lingerie Lab và Rakuten. Giá cho mỗi chiếc khẩu trang là 14 USD, tức bằng một nửa giá áo ngực tầm trung bán tại Nhật. Nhưng ngay sau khi mở bán chỉ 1 phút, sản phẩm đã nhanh chóng cháy hàng vì sức hút quá lớn.

Có lẽ vì muốn đánh giá nhu cầu thị trường nên Atsumi chưa tung ra thị trường số lượng lớn. Đó là lý do Atsumi chỉ bán 50 chiếc cho mỗi màu gồm trắng, hồng, chanh, xanh nước biển và đen. Công ty cho biết đang tiếp tục thiết kế thêm một số mẫu khẩu trang làm từ áo ngực có ren để thu hút khách hàng.

Tiến Thanh

Chủ đề khác