VnReview
Hà Nội

Lộ tai nghe Sony khử ồn mới: thiết kế và giá không đổi, kết nối hai thiết bị cùng lúc

Sony chuẩn bị ra mắt tai nghe khử ồn mới vào quý 3 năm nay. Sản phẩm dự kiến sẽ cạnh tranh cùng Bose và Sennheiser, thậm chí cả tai nghe trùm đầu của Apple.

Một số nhà bán lẻ ở Mỹ đã vô tình để lộ thông tin về sản phẩm mới của Sony. Theo đó, Best Buy và Walmart đã làm lộ ảnh thiết kế sản phẩm cách đây ít ngày, trang TheWalkmanBlog đã nhanh tay lưu lại chúng trước khi bị xóa. Giá bán theo rò rỉ vẫn sẽ là 350 USD.

Sony sẽ trình làng 1000XM4 vào quý 3 năm nay

Nhìn chung, mẫu 1000XM4 là bản kế nhiệm của 1000XM3 nhưng thiết kế có rất ít thay đổi. Báng tai nghe được làm cao lên và đệm dày hơn, gọng nối củ tai với báng cầm phẳng hơn. Theo suy đoán có thể là để cung cấp cảm giác đeo và cách âm thụ động tốt hơn.

Đệm đầu được độn dày hơn 1000XM3

Đệm tai cũng được làm rộng vòng hơn 1000XM3, dày hơn, dự kiến sẽ đem lại cảm giác ôm vành tai tốt hơn đời cũ cũng như cải thiện cách âm. Các khớp nối được gia cố và làm dày hơn, giảm thiểu nguy cơ nứt gãy đã bị phản ánh ở một số sản phẩm 1000XM2 và 1000XM3.

Phần đệm tai khi so với 1000XM3 cũng dày hơn

Về mặt tính năng, chưa rõ Sony sẽ cải thiện như thế nào trên 1000XM4. Dự kiến tai nghe sẽ tương thích với cả ba trợ lý ảo phổ biến hiện nay là Amazon Alexa, Google Assistant và Apple Siri. Chuẩn BLUETOOTH có thể vẫn dừng lại ở 5.0 chứ chưa nâng cấp lên 5.1.

Các khớp nối được hoàn thiện chắc chắn hơn

Đáng chú ý nhất là Sony đã bổ sung thêm khả năng kết nối tới hai thiết bị BLUETOOTH cùng lúc. Ở 1000XM3, một số khách hàng phàn nàn họ chỉ có thể kết nối tới một thiết bị, rất bất tiện. Ngoài ra, phím cứng dành cho chế độ Ambient Sound đã đổi thành Custom, cho phép khách hàng tự gán hành vi.


Ambitious Man

Chủ đề khác