VnReview
Hà Nội

PAC-MAN 2010: Trò chơi kinh điển được Google Doodle tái hiện

PAC-MAN 2010 là một trò chơi phổ biến về Hình tượng trưng của Google, được Google Doodle phát hành từ ngày 21/5/2010. Hôm nay Google Doodle tái hiện lại trò chơi này.;Dưới đây là cách chơi PAC-MAN 2010.

PAC-MAN 2010: Trò chơi phổ biến về Hình tượng trưng của Google trên Google Doodle là gì?

Trò chơi này được Google Doodle ra mắt nó vào ngày 21/5/2010 để kỷ niệm 30 năm trò chơi PAC-MAN. Nó trở thành một trong những trò chơi phổ biến về Hình tượng trưng của Google.

Ngày 21/5/1980, công ty Namco đã chính thức phát hành trò chơi này ở Nhật Bản. Ngay lập tức, nó trở thành trò chơi rất được yêu thích. Đây là một trong những trò chơi nổi tiếng nhất của Nhật. Không chỉ vậy, nó còn là sản phẩm nổi bật nhất trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử toàn thế giới.

Hôm nay, Google Doodle đã nhắc lại trò chơi này để giúp mọi người giải trí khi ở nhà phòng bệnh.

Google kêu gọi "thư giãn ở nhà cùng những hình tượng trước đây của Google mà các bạn yêu thích".

Cách chơi PAC-MAN 2010

PAC-MAN nằm trong mê cung và người chơi phải điều khiển cho nhân vật này ăn các chấm. Khi ăn được hết các chấm sẽ lên được màn chơi mới.

Trong mê cung còn có 4 đối thủ là Blinky, Pinky, Inky và Clyde. Chúng đi tự do trong mê cung và nếu bị chúng bắt, nhân vật sẽ mất mạng.

Ở 4 góc của mê cung có 4 chấm tròn to và phát sáng. Nếu ăn được những chấm này sẽ có khả năng ăn các kẻ địch trong thời gian ngắn bởi kẻ địch sẽ bị mờ và di chuyển chậm.

Cách chơi PAC-MAN 2010

Theo Tintucvietnam

Chủ đề khác