VnReview
Hà Nội

Người trúng Vietlott 192 tỉ đồng "cảm thấy bình thường"

Ông H.N, một lao động tự do ở TP.HCM, đã vừa nhận giải thưởng Vietlott 192 tỉ đồng, sau khi trừ thuế 19,2 tỉ đồng còn gần 173 tỉ đồng qua hình thức chuyển khoản một lần.

Trả lời báo chí ngay sau lễ nhận giải chiều nay, ông H.N, vẫn đeo mặt nạ, cho biết sau đây mới về báo tin với vợ con. Gia đình ông đang ở nhờ nhà của người quen và với việc trúng số, ông dự định sẽ mua một căn nhà. Ông cũng sẽ trích 500 triệu đồng làm từ thiện và 50 triệu đồng tặng điểm bán vé trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 19, quận Bình Thạnh, nơi ông mua được tấm vé may mắn này.

Người trúng Vietlott 192 tỉ đồng "cảm thấy bình thường"

Ông H.N. cho biết ông thường xuyên mua Vietlott, và thường chọn sản phẩm Power 6/55, mỗi lần mua chỉ vài chục ngàn. Vé trúng thưởng của ông có dãy số 01-08-25-34-38-44. Sau khi mua khoảng 2-3 ngày, ông N đọc tin thấy có người trúng jackpot nên lấy vé ra dò. Khi biết tin mình trúng độc đắc, ông nói "cảm giác của tôi lúc đó cũng bình thường. Gần một tuần sau tôi mới trực tiếp đến văn phòng Vietlott tại TP.HCM để nhận thưởng".

Đây là giải có giá trị lớn thứ 2 của Vietlott từ trước đến nay. Giải lớn nhất "nổ" tháng 5/2018 có trị giá 304 tỉ đồng được trao cho khách hàng may mắn ở Hà Nội.

Tuyên Quang

Chủ đề khác