VnReview
Hà Nội

Huawei ra mắt Học viện ASEAN đào tạo nhân tài kỹ thuật số

Huawei Malaysia vừa ra mắt Học viện Huawei ASEAN, mô hình đào tạo chuyên sâu được thiết lập để đào tạo, bồi dưỡng các tài năng kỹ thuật số trong khu vực.

Trong cam kết của mình, Huawei đặt mục tiêu đào tạo, bồi dưỡng 50.000 tài năng trong 5 năm tới, trải rộng trên nhiều lĩnh vực kinh doanh và công nghệ khác nhau. Học viện sẽ cung cấp hơn 3.000 khóa học về công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) với 100 giảng viên có kỹ năng cao để bồi dưỡng, đào tạo các tài năng kỹ thuật số.

Các chương trình và khóa học đào tạo ICT của học viện được thiết kế để dành cho các cơ quan chính phủ, các chuyên gia các ngành và các sinh viên đại học. Học viện này sẽ đào tạo trực tuyến và tổ chức các chuyến tham quan học tập ở nước ngoài. Học viện cũng cung cấp các giải pháp đa chiều cho các loại tài năng và mức độ cần thiết khác nhau để đảm bảo rằng các giải pháp này phù hợp hiệu quả với các khoảng cách tài năng hiện tại cho các doanh nghiệp.

"Các khóa đào tạo và chương trình do Học viện ASEAN cung cấp sẽ đào tạo, bồi dưỡng các tài năng địa phương sẵn sàng trong tương lai và đóng góp tích cực để thúc đẩy hành trình chuyển đổi kỹ thuật số của quốc gia", Michael Yuan, CEO của Huawei Malaysia nói.

Dựa trên các yêu cầu của ngành, Học viện ASEAN giải quyết các điểm then chốt về khoảng cách tài năng của đất nước trong ba trụ cột chính là hướng dẫn xu hướng ngành ICT, tăng cường tài năng hệ sinh thái và cải thiện kỹ năng. Học viện sử dụng công nghệ như một yếu tố quyết định trong phát triển kỹ năng và tài năng, để cung cấp nền tảng vững chắc cho nền kinh tế kỹ thuật số của quốc gia.

TD

Chủ đề khác