VnReview
Hà Nội

Netflix sẽ hủy thuê bao của bạn nếu không xem gì trong một thời gian dài

Số lượng người dùng Netflix mới đã gia tăng trong quý vừa qua, chủ yếu là do sự bùng phát COVID-19 khiến hầu hết mọi người ở nhà. Dịch vụ stream này hiện đang sở hữu hơn 182 triệu thuê bao trên toàn cầu.

Netflix sẽ hủy thuê bao của bạn nếu không xem trong một thời gian dài

Tuy nhiên, có rất nhiều khách hàng trả tiền đã không xem bất cứ thứ gì trên Netflix trong một thời gian dài. Trong thời gian sắp tới, thuê bao Netflix của những người dùng này có thể bị hủy.

Trong một bài đăng trên blog hôm nay, Netflix tuyên bố rằng họ sẽ gửi mail và thông báo đến người dùng không sử dụng dịch vụ trong vòng 1 năm kể từ khi tham gia. Những thông báo này sẽ yêu cầu người dùng liệu họ có muốn duy trì tình trạng thành viên hay không. Tất cả các thuê bao Netflix không xem bất cứ thứ gì trong vòng 2 năm cũng sẽ nhận được thông báo tương tự. Nếu những người dùng này không phản hồi tin nhắn, Netflix sẽ tự động hủy thuê bao.

Tin vui là những người dùng không hoạt động này có thể dễ dàng khôi phục tài khoản của mình nếu muốn. Nếu đăng ký lại trong vòng 10 tháng sau khi bị hủy, họ có thể giữ lại những thông tin tài khoản Netflix, hồ sơ, mục yêu thích,…

Nếu bạn đang tự hỏi có bao nhiêu thuê bao đăng ký Netflix không hoạt động, bài đăng trên blog có xác nhận rằng con số đó rất ít trong tổng số người dùng của họ. Chưa đến 0,5% khách hàng của Netflix nằm trong danh mục này. Tuy nhiên, điều đó cũng đồng nghĩa là có vài trăm nghìn tài khoản đang hoạt động không truy cập vào Netflix trong ít nhất một năm. Công ty cho biết những con số này đã được bổ sung vào các bản cập nhật đăng ký hàng quý của họ.

Minh Hùng theo Android Authority

Chủ đề khác