VnReview
Hà Nội

Uniqlo sắp bán ra loại khẩu trang “vừa mát vừa khô thoáng” lấy chất liệu từ dòng đồ lót AIRism

Không đứng ngoài cuộc chiến với Covid-19, Uniqlo dự kiến sẽ tự sản xuất và phân phối thêm cả khẩu trang thông qua chuỗi cửa hàng của thương hiệu này tại Nhật Bản và các quốc gia khác trong thời gian tới.

Thương hiệu thời trang nhanh Uniqlo thuộc sở hữu của Fast Retailing dự kiến sẽ bắt đầu bán các mẫu khẩu trang mới vào mùa hè này thông qua các hệ thống của hãng. Chủ tịch kiêm CEO Uniqlo, ông Tadashi Yanai chia sẻ với tờ Nikkei cho biết, việc công ty quyết định sản xuất khẩu trang nhằm đáp ứng nhu cầu đang tăng lên trên toàn cầu.

Khẩu trang của Uniqlo được làm từ cùng chất liệu để chế tạo nên dòng đồ lót AIRism. Đây là chất liệu cho cảm giác mát mẻ và thoáng khí, thấm mồ hôi nhanh.

Doanh số hàng năm của dòng sản phẩm đồ lót AIRism ước tính đạt gần 100 triệu chiếc trên toàn cầu. Sản phẩm được sản xuất tại các nhà máy ở Trung Quốc và Đông Nam Á. Và Uniqlo rất có thể sẽ tận dụng dây chuyền này để sản xuất khẩu trang.

Yanai cho biết, các mẫu khẩu trang mới của Uniqlo sẽ được bán thông qua các cửa hàng của thương hiệu này hoặc qua các trang thương mại điện tử với giá dưới vài ngàn yên (1000 yên bằng khoảng 217 nghìn đồng).

Uniqlo là công ty mới nhất bắt đầu sản xuất khẩu trang. Trước đó các công ty Nhật Bản như Sharp đã bắt tay sản xuất khẩu trang từ tháng 4 để đáp ứng nhu cầu phòng dịch trên toàn cầu.

CEO Uniqlo nhấn mạnh, Uniqlo đang có kế hoạch tăng sản lượng lên khoảng 5 triệu chiếc khẩu trang và đồ bảo hộ, nhằm cung cấp cho các tổ chức y tế tại Nhật Bản.

Tiến Thanh

Chủ đề khác