VnReview
Hà Nội

Sau lặn biển Ninh Thuận, iPhone 11 Pro Max 1 tuần lăn ra 'chết', Bphone B86 vẫn sống tốt

Các admin diễn đàn Tinh tế đã thử khả năng chống nước của Bphone B86 ở biển Ninh Thuận, tiện mang theo iPhone 11 Pro Max và kết quả thu về thật sự rất bất ngờ.

'Hành hạ' Bphone B86: dìm, ngâm nước, bỏ ngăn đá tủ lạnh

Mới đây, một diễn đàn chuyên về công nghệ khá nổi tiếng ở Việt Nam đã mang theo chiếc điện thoại mới ra mắt của Bkav là Bphone B86 ra biển để thử khả năng chống nước. Sản phẩm này được nhà sản xuất công bố đạt chuẩn chống nước 'IP68+' bởi có thể 'sống sót' dưới mực nước 2m, cao hơn so với chuẩn IP68 (1,5m).

Một số reviewer công nghệ đã đưa Bphone B86 cùng lặn biển và chiếc điện thoại này vẫn 'sống' sau 10 ngày

Buổi thử khả năng chống nước kể trên được giới thiệu diễn ra tại vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận) và giả định các tình huống từ nguy hiểm đến phức tạp để điện thoại tiếp xúc với cả nước mặn lẫn ngọt. Kết quả, chiếc Bphone B86 vẫn 'sống sót' sau 10 ngày trải qua các bài thử đổ ly nước trên bàn, rửa dưới vòi nước, bị ngã xuống hồ bơi nước ngọt, mang ra biển lặn với các độ sâu tăng dần.

Bphone B86 được kiểm tra khả năng chống nước ở các mức độ khác nhau

Theo tác giả của bài kiểm tra, Bphone B86 có thể 'sống sót' sau khi mang đi lặn gần 2 tiếng ở khoảng cách sâu hơn 2 mét. Đặc biệt hơn, khi lấy máy từ dưới nước lên thì chỉ cần thổi sạch nước, cắm sạc vào là sạc được ngay.

Một số bức ảnh chụp từ Bphone B86 tại vịnh Vĩnh Hy

Cũng trong buổi kiểm tra khả năng chống nước của Bphone B86, những người thực hiện có mang theo iPhone 11 Pro và GoPro Hero 8 quay lại cảnh dưới nước. Theo đó, chiếc GoPro vẫn 'sống sót' còn iPhone 11 Pro chụp hình cũng khá tốt nhưng đã 'chết' sau 1 tuần.

Bphone B86 là chiếc điện thoại Made in Vietnam do tập đoàn Bkav sản xuất và ra mắt ngày 10/5/2020. Sản phẩm này được giới thiệu có rất nhiều tính năng tốt so với mức giá gần 9 triệu đồng như hỗ trợ eSim, chống bụi nước chuẩn IP68+, tính năng chụp ảnh sản phẩm cho người bán hàng online, chụp ảnh 'đóng băng khoảnh khắc', điều khiển cử chỉ toàn diện, điện thoại không phím bấm... Bphone B86 đã được mở bán từ ngày 17/5 với 4 màu gồm xanh, hồng, đen và trắng.

T.T.; Ảnh: Tinh Tế

Chủ đề khác