VnReview
Hà Nội

Anh trai trùm ma túy Pablo Escobar đang bán iPhone 11 Pro tân trang với giá 499 USD

Sau khi Samsung tung ra Galaxy Fold, Roberto Escobar (anh trai Pablo Escobar) đã cố tạo ra những chiếc điện thoại gập, mang thương hiệu Escobar. Ban đầu, những reviewer công nghệ như Marques Brownlee đã chỉ ra rằng Escobar Inc thực chất chỉ "mông má lại bên ngoài" chiếc Samsung Galaxy Fold và người dùng sẽ chẳng bao giờ nhận được thiết bị khi đã đặt hàng.

Anh trai Pablo Escobar đang bán những chiếc iPhone 11 Pro tân trang với giá 499 USD

Giờ đây, Escobar Inc tiếp tục mang đến một "ưu đãi" mới: bán những chiếc iPhone 11 Pro tân trang với giá 499 USD (khoảng 11,6 triệu đồng). Dĩ nhiên, nhiều khả năng, đây vẫn là một thương vụ lừa đảo.

Trong một thông báo ngày hôm này, Escobar Inc cho hay họ đang bán một lô những iPhone 11 Pro "bị hư hỏng trước đây" có bộ nhớ 256GB. Những chiếc điện thoại này đã được sửa chữa và "mạ vàng". Dựa trên những gì mà Browlee đã bóc mẽ trên Escobar Fold 2 (chính là Galaxy Fold), thì nhiều khả năng, lớp mạ vàng đó là một miếng dán bằng nhôm không hơn không kém. Theo thông tin từ công ty lừa đảo này, những chiếc điện thoại này sẽ đi kèm với các phụ kiện chính hãng của Apple, "chẳng hạn như sạc, cáp và tai nghe". Escobar Inc cũng đã khắc logo của mình ở mặt sau và sẽ được đựng trong "một hộp gỗ sang trọng" khi bán ra.

"Đây là cách tôi chiến đấu với Apple. Tôi bán những chiếc điện thoại của họ với mức giá thấp hơn, được mạ vàng và có những cô gái đẹp đẽ khoe chúng. Apple không bao giờ có thể làm được điều đó", Roberto Escobar tuyên bố trong một video trên kênh YouTube của mình. Bên cạnh đó, Escobar cũng đã đệ một đơn kiện Apple với mục tiêu đòi "2,6 tỉ USD tiền bồi thường".

Olof Gustafsson, CEO của Escobar Inc, cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi là duy trì giấc mơ trở thành ông vua trữ hàng và đây là một bước tiến hướng đến con đường đó."

Minh Hùngtheo Engadget

Chủ đề khác