VnReview
Hà Nội

Cách tra cứu xe vi phạm lỗi giao thông trên máy tính và điện thoại

Cục cảnh sát giao thông Bộ Công an đã chính thức cho ra mắt ứng dụng tra cứu vi phạm phương tiện giao thông được phát hiện qua hệ thống giám sát của cơ quan này trên phạm vi cả nước.

Bạn có thể truy cập và tra cứu thông tin qua biển số xe của mình và biết được rằng phương tiện của mình có nằm trong danh sách xe vi phạm hay không. Hệ thống sẽ cung cấp thông tin về biển số, địa điểm, thời gian, đơn vị phát hiện vi phạm và địa chỉ, số điện thoại liên hệ để liên hệ với các đơn vị Công an nơi phát hiện vi phạm.

Dưới đây là hướng dẫn tra cứu lỗi vi phạm giao thông trên máy tính và điện thoại.

Hướng dẫn tra cứu phương tiện vi phạm lỗi giao thông

Bước 1: Truy cập vào link trang tìm kiếm vi phạm giao thông và ghi thông tin vào bảng Tra cứu phương tiện vi phạm hành chính qua hình ảnh.

Thông tin bạn cần ghi sẽ bao gồm Biển kiểm soát, chọn loại phương tiện điều khiển và ghi mã xác nhận ở bên dưới vào.

Trang chủ CSGT VN

Nếu phương tiện của bạn không có vi phạm giao thông nào thì bạn sẽ thấy thông báo Không tìm thấy kết quả. Còn nếu thấy phương tiện vi phạm thì sẽ có các mục như Biển kiểm soát, thời gian vi phạm, địa điểm vi phạm, trạng thái và đơn vị phát hiện vi phạm.

Thông báo tìm kiếm vi phạm giao thông

Trên điện thoại cũng vậy, người dùng chỉ cần kéo xuống và ghi thông tin y hệt như trên phiên bản web. Bao gồm biển số xe, loại phương tiện và mã bảo mật, sau đó bấm Tra cứu.

Thông tin hiển thị cũng sẽ được hiển thị đầy đủ trong trang như trên web, nếu không có thông tin vi phạm, bạn sẽ thấy thông báo Không tìm thấy kết quả. Nếu muốn tìm phương tiện khác bạn có thể ghi lại thông tin biển số và chọn loại phương tiện ngay ở giao diện này.

Như vậy việc tìm xe vi phạm giao thông trên máy tính và điện thoại khá đơn giản. Việc tra cứu phạt nguội này sẽ giúp chủ phương tiện tránh bị dồn tiền phạt, nhất là với ô tô khi đến lúc đăng kiểm.

Dưới đây là danh sách các tuyến phố có camera giao thông ghi hình phạt nguội tại Hà Nội:

Theo Quản trị mạng

Chủ đề khác