VnReview
Hà Nội

Huawei tặng bộ giải pháp hội nghị truyền hình, 20 tablet cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới

Công ty Huawei Việt Nam vừa trao tặng bộ thiết bị giải pháp hội nghị truyền hình và 20 máy tính mảng Huawei MediaPad M5 Lite, với tổng trị giá hơn 1,5 tỉ đồng, cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương.

Theo Huawei Việt Nam, gói tài trợ này nhằm góp phần giúp Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương tổ chức đào tạo từ xa, các y bác sĩ tăng cường hiệu quả làm việc và công tác phòng chống dịch bệnh, giảm nguy cơ lây nhiễm.

Ông Ma Yunhui, phó tổng giám đốc Huawei Việt Nam cho biết nền tảng giải pháp hội nghị truyền hình trao tặng Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương ngày hiện đang được triển khai tại hơn 100 quốc gia.

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương là nơi điều trị các bệnh truyền nhiễm và nhiệt đới hàng đầu ở Việt Nam. Trong đại dịch Covid-19, đây là là bệnh viện tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch. Cho tới nay, bệnh viện đã tiếp nhận điều trị thành công hơn 50% tổng số ca nhiễm Covid-19 trên toàn quốc và tiếp nhận cách ly hơn 2.000 người nghi nhiễm.

Ông Lê Văn Dụng, phó giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết hệ thống giải pháp truyền hình và 20 máy tính bảng của Huawei sẽ là công cụ trợ giúp cho bệnh viện trao đổi thông tin chuyên môn với các cơ sở trong công tác phòng chống dịch, đào tạo với địa phương và kết nối với Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Trung ương đạt được hiệu quả cao hơn trong thời gian tới.

TT

Chủ đề khác