VnReview
Hà Nội

Máy bay Vietjet trượt bánh lao ra bãi cỏ, Tân Sơn Nhất đóng cửa đường băng

Thông tin ban đầu cho biết, chuyến bay VJ322 từ Phú Quốc về TP.HCM trưa nay khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất đã trượt khỏi đường băng, lao ra bãi cỏ.

Chuyến bay VJ322 của Vietjet đã gặp sự cố khi máy bay trượt khỏi đường băng ẢNH CTV

Nguồn tin cho biết, chuyến bay VJ322 của Vietjet từ Phú Quốc về TP.HCM hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 12 giờ 10 ngày 14.6 đã trượt khỏi đường băng, lao ra bãi cỏ.

Bánh trước máy bay cày sâu xuống bãi cỏ, vỡ bánh ẢNH: CTV

Tại thời điểm xảy ra vụ việc sân bay Tân Sơn Nhất đang mưa lớn. Sân bay Tân Sơn Nhất đã kích hoạt hệ thống khẩn nguy, các xe cứu hộ đã có mặt tại hiện trường để giải quyết hành khách. Các chuyến bay cất và hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất đang tạm thời ngừng lại để chờ xử lý vụ việc.

Thông tin từ phía Vietjet cho biết, chuyến bay VJ322 khởi hành từ Phú Quốc đi TP.HCM lúc 11 giờ 23. Khi hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) lúc 12 giờ 10, do ảnh hưởng của thời tiết mưa gió lớn tại khu vực sân bay, tàu bay đã trượt ra ngoài mép đường băng. Máy bay và toàn bộ hành khách, tổ bay đều an toàn.

Đại diện Vietjet cho biết đã giải phóng toàn bộ hành khách và đang phối hợp với Cảng hàng không tập trung giải phóng đường băng.

Theo Thanh Niên

Chủ đề khác