VnReview
Hà Nội

Giấy vệ sinh đặc biệt của người Nhật cho phép dùng phân để tô màu… cho vui

Tiếp tục là một câu chuyện thú vị khác của người Nhật. Lần này, nó liên quan đến loại giấy vệ sinh đặc biệt giúp bạn có thể tạo ra được các tác phẩm nghệ thuật được làm từ chính phân của bạn.

Theo Soranews24, PooPaint là một loại giấy vệ sinh đặc biệt, giúp việc "đi nặng" của bạn trở nên thú vị và mang tính giải trí hơn. Sản phẩm nhắm tới đối tượng chính là trẻ nhỏ nhưng người lớn cũng có thể sử dụng được.

Cụ thể, trên giấy vệ sinh này có in các hình ảnh dễ thương với các đường chấm và các ô được làm trắng có chủ đích. Khi sử dụng loại giấy này cho con nít, nó sẽ được tô màu bằng chính phân của chúng. Nói cách khác, cuộn giấy vệ sinh này giống như một cuốn sách tô màu và chỉ thay bút màu bằng chính phân của trẻ.

Tất nhiên chẳng ai yêu cầu bạn chỉ sử dụng giấy vệ sinh này cho mục đích "đi nặng". Loại giấy này đủ bền để có thể lau chùi bất cứ thứ gì.

Công ty Kleur lần đầu ra mắt loại giấy vệ sinh PooPaint này vào tháng 10/2019 như một cách để giảm căng thẳng cho các bậc phụ huynh trong việc huấn luyện con trẻ cách đi vệ sinh. Tiền đề cho ra mắt loại giấy này xuất phát từ một nghiên cứu độc lập của Geometry Ogilvy Japan.

Cụ thể, thống kê của Geometry Ogilvy Japan cho thấy có khoảng 70% phụ huynh Nhật Bản cảm thấy ngợp trước thử thách dạy trẻ đi vệ sinh vào bô. Mặt khác những đứa trẻ cũng cảm thấy việc học cách đi vệ sinh đúng chỗ và ngồi bô thực sự nhàm chán và khó chịu. Do đó những cuộn giấy thú vị như này sẽ là một giải pháp để xua tan sự nhàm chán.

Giấy vệ sinh PooPaint được bán với mức 4,65 USD (hơn 100 ngàn đồng) cho mỗi lốc gồm 2 cuộn.

Phóng sự về giấy vệ sinh PooPaint

Tiến Thanh

Chủ đề khác