VnReview
Hà Nội

Cảnh tượng cỗ máy tập gym trong công viên tự hoạt động tại Ấn Độ gây sốt mạng xã hội

Một đoạn video gây sốc về hiện tượng siêu nhiên đặc biệt ở Ấn Độ đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhưng hóa ra câu chuyện đằng sau nó mới thực sự thú vị.

Theo tờ Hindustantimes đưa tin, một máy tập thể dục ngoài trời đặt ở công viên Kanshiram ở quận Seepri Bazar, thành phố Jhansi, tiểu bang Uttar Pradesh, Ấn Độ bất ngờ tự hoạt động dù xung quanh nó không hề có ai tác động.

Cỗ máy tự xoay, di chuyển mà không có bất cứ lực tác động nào. Nó di chuyển khá lâu trước khi cảnh sát có mặt tại hiện trường và tìm hiểu nguyên nhân. Tuy nhiên mọi thứ gần như không thể giải thích vì không một ai tác động lên chiếc máy này.

Video về cảnh tượng thú vị này sau khi lan truyền trên Internet đã ngay lập tức gây sốt, đồng thời khiến người xem không khỏi bối rối, thậm chí là dựng tóc gáy. Tính đến nay video đã thu hút hàng trăm ngàn lượt xem trên Twitter.

Một vài người dùng Twitter nói vui rằng: "Đến ma quỷ cũng cần phải tập thể dục" hay "Tập tốt lắm". Tuy nhiên cũng có không ít người nghi ngờ rằng, mọi thứ chỉ là một sự sắp đặt.

Nhưng sau đó hôm 13/6 vừa qua, cảnh sát Jhansi đã lên tiếng xác thực thông tin. Cụ thể, cảnh sát xác nhận đoạn video được quay ở công viên Kanshiram chỉ là một trò đùa của ai đó.

Các sỹ quan cảnh sát có mặt ở công viên điều tra sự việc cho biết, do dụng cụ tập thể dục này bị tra quá nhiều dầu nên nó đã di chuyển theo quán tính trong một khoảng thời gian. Cảnh sát cho rằng, một số người đã bày ra trò đùa này bằng cách khiến cho chiếc máy tập tự di chuyển, sau đó chia sẻ lên mạng xã hội để khiến mọi người hoang mang.

Một nhân viên cảnh sát khẳng định, họ sẽ sớm tìm ra và bắt giữ kẻ dựng ra trò đùa này.

Cảnh tượng cỗ máy tập thể dục tự động di chuyển

Tiến Thanh

Chủ đề khác