VnReview
Hà Nội

Từ nay đến 29/6, bạn có thể đăng ký Origin Access với giá chỉ chưa đến một bát phở!

Khám phá kho game của EA chỉ với giá khoảng hơn 20 nghìn đồng.

Trước khi Games Pass của Microsoft ra đời và hoàn thiện hệ thống dịch vụ thuê game trên PC, Origin Access từng là cái tên đi đầu trong lĩnh vực này.

Với những tựa game nổi tiếng như Battlefield, Dead Space và Dragon Age, Origin Access vẫn đang cung cấp một trong những kho game đa dạng nhất trên thị trường. Và EA đang có chương trình khuyến mại hấp dẫn cho các game thủ mong muốn được tận hưởng trải nghiệm chơi game đỉnh cao. Chỉ với 0,99 USD (khoảng 23.000 VND), khách hàng có thể đăng ký Origin Access trong tháng đầu tiên. Chương trình khuyến mại sẽ diễn ra đến ngày 29/6, trùng với thời gian sự kiện EA Play được tổ chức.

Từ nay đến 29/6, bạn có thể đăng ký Origin Access với giá chỉ chưa đến một bát phở!

Tuy nhiên cũng có một vài điều các game thủ cần lưu ý: chỉ có những khách hàng chưa từng sử dụng Origin Access mới có thể tận hưởng ưu đãi này (tuy nhiên những người đã không còn sử dụng dịch vụ từ lâu cũng có thể tham gia). Chương trình khuyến mãi này chỉ áp dụng với gói Access Basic, gói rẻ nhất trong hai loại dịch vụ của Origin Access. Sau tháng đầu tiên, game thủ sẽ vẫn phải trả phí dịch vụ hàng tháng là 4,99 USD (khoảng 116.000 VND), nếu muốn thì người dùng phải hủy bỏ gói trước khi dich vụ tự ra hạn.

So với gói dịch vụ đắt hơn là Access Premiere, Basic thiếu vắng một số tên tuổi nổi tiếng như Jedi: Fallen Order, Command & Conquer Remastered Collection và NFS Heat. Tuy nhiên, với Basic, game thủ vẫn có thể tiếp cận vào một số tựa game xuất sắc như Titanfall 2, They Are Billions, A Way Out, toàn bộ dòng game Crysis, và Bloodstained: Ritual of the Night.

Ngoài những tựa game sẵn có, Basic cũng cho phép game thủ chơi thử các tựa game mới ra trong 10 tiếng, cùng với khuyến mại 10% cho tất cả các sản phẩm trên cửa hàng Origin. EA Play sẽ diễn ra vào ngày 18 với nhiều tựa game mới được công bố, những khách hàng đăng ký Origin Access có thể chơi thử những tựa game này khi ra mắt.

Với những game thủ Playstation và Xbox, dịch vụ EA Access;cũng đang được giảm giá. Giống như Origin Access, chương trình khuyến mại sẽ kéo dài đến ngày 29/6.

Tuấn Bảo

Chủ đề khác