VnReview
Hà Nội

Viglacera lắp miễn phí 10 trạm rửa tay kháng khuẩn tại các trường tiểu học

Sau khi trao tặng 200 bộ chậu rửa kháng khuẩn cho 4 bệnh viện, Công ty cổ phần thương mại Viglacera vừa lắp đặt thêm 10 trạm rửa tay cao cấp tại các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Hoạt động này thuộc giai đoạn 2 của chiến dịch mang tên "Hành trình kiến tạo không gian sống khoẻ" được Viglacera phát động nhằm tuyên truyền và nâng cao nhận thức bảo vệ sức khoẻ của cộng đồng trong bối cảnh đời sống xã hội và kinh tế Việt Nam chuyển sang trạng thái bình thường mới.

Trạm rửa tay Viglacera sở hữu thiết kế bắt mắt, đi kèm với hướng dẫn 6 bước rửa tay của Bộ Y Tế.

Các trạm rửa tay và chậu rửa kháng khuẩn của Viglacera đáp ứng được những yêu cầu về môi trường công cộng như khuôn viên các trường học. Với công nghệ phủ men nano nung với nguyên liệu được nhập khẩu từ châu Âu, sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera đã được Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh kiểm nghiệm và chứng nhận diệt đến 89% vi khuẩn gây hại cho người sử dụng (diệt 89,3% vi khuẩn S.typhi; diệt 88,4% vi khuẩn E.coli; diệt 86,3% vi khuẩn B.Cereus).

Ngoài các hoạt động trên, Viglacera xây dựng các chính sách hỗ trợ đưa sản phẩm sứ vệ sinh kháng khuẩn vào không gian công cộng và các gia đình Việt nói riêng. "Hành trình kiến tạo không gian sống khoẻ" sẽ tiếp tục được Viglacera triển khai đến tháng 12/2020.

TK

Chủ đề khác