VnReview
Hà Nội

Microsoft sẽ tổ chức sự kiện ra mắt hệ máy Xbox Series X vào tháng 7

Giám đốc marketing Aaron Greenberg đã chia sẻ những chi tiết mới nhất về sự kiện sắp tới.

Sự kiện ra mắt hệ máy chơi game Xbox Series X của Microsoft có thể sẽ trở thành một trong những chương trình lớn và hấp dẫn nhất năm nay. Trong sự kiện "Xbox 20/20" diễn ra vào tháng 7 của công ty, Microsoft sẽ cho ra mắt một loạt tựa game "nhà làm" mới nhất cho hệ máy Xbox Series X, trong đó có Halo Infinite. "Gã khổng lồ phần mềm" cũng rất có thể sẽ hé lộ hệ máy chơi game Xbox không ổ đĩa thế hệ mới.;

Microsoft sẽ tổ chức sự kiện ra mắt hệ máy Xbox Series X vào tháng 7

Giám đốc Marketing của thương hiệu Xbox – Aaron Greenberg – người phụ trách chính cho những sự kiện của Microsoft – chia sẻ trên trang Twitter rằng công ty đã tiến hành một cuộc họp nội bộ lên kế hoạch cho sự kiện này với Phil Spencer, giám đốc điều hành mảng Gaming tại Microsoft. Đội ngũ tại công ty đang "làm việc hết năng suất" nhưng Greenberg cho biết Microsoft chưa thể hé lộ thêm những chi tiết mới như ngày diễn ra hay nội dung trong sự kiện.

"Đội ngũ chúng tôi đang làm việc chăm chỉ hết sức có thể!" - Greenberg chia sẻ với một fan trên Twitter, "Chúng tôi đã có một buổi thảo luận về nội dung với sếp (Phil Spencer). Chúng tôi sẽ chia sẻ thêm những thông tin mới trong thới gian tới. Trong khi đó, mong các bạn hãy kiên nhẫn."

Sự kiện Xbox 20/20 đầu tiên của Microsoft diễn ra vào tháng 5 chủ yếu tập trung vào các tựa game bên thứ 3 như Assassin's Creed Valhalla. Tuy nhiên chương trình đã không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ và Greenberg cũng đã rút ra nhiều kinh nghiệm từ sự kiện này. Các fan hâm mộ của Xbox chắc chắn sẽ mong chờ một chương trình hấp dẫn hơn vào tháng 7 với tâm điểm là Halo Infinite. Và có vẻ như Microsoft đang đi đúng hướng.

Halo Infinite sẽ là sự trở lại của dòng game huyền thoại Halo kề từ tựa game Halo 5: Guardians ra mắt năm 2015 trên hệ máy Xbox One. Microsoft đã phát triển một engine đồ họa hoàn toàn mới, Slipspace Engine, cho Halo Infinite và công ty hứa hẹn sẽ cung cấp một trải nghiệm đầy mới lạ, đầy hấp dẫn với tựa game mới này.

Microsoft hiện đang điều hành 15 studio phát triển game và tất cả đang phát triển những tựa game mới cho hệ máy chơi game Xbox Series X. Cùng với Halo Infinite từ 343 Industries, studio Ninja Theory đang phát triển tựa game Senua's Saga: Hellblade 2 sử dụng engine đồ họa Unreal Engine 5, trong khi đội ngũ đứng đằng sau tựa game Sea of Thieves – Rare đang hoàn thiện tựa game mới Everwild. Cùng với đó, studio mới của Microsoft – The Initiative – đã hé lộ một tựa game mới với sự đóng góp của đội ngũ kịch bản của "siêu phẩm" Red Dead Redemtion.

Tuấn Bảo

Chủ đề khác