VnReview
Hà Nội

Công viên Super Nintendo World ở Nhật Bản trông như một màn chơi Mario ngoài đời thực

Ngay cả các đồng xu cũng xoay đều răm rắp như game vậy!

mario

Một đoạn video vừa được đăng tải trên YouTube cách đây vài ngày đã cho chúng ta thấy cái nhìn cận cảnh về Super Nintendo World, công viên phong cách Mario sắp khai trương do Nintendo và Universal Studios Nhật Bản hợp tác đầu tư. Và bạn có nhận ra điều gì thú vị không? Nó trông y hệt một màn chơi trong game Mario được mang ra ngoài thế giới thực.

Thật đấy, bạn hãy dành ra khoảng 1 phút rưỡi để xem đoạn video dưới đây để thấy tận mắt:

Các kiến trúc sư Nhật Bản quả thực chú trọng đến chi tiết một cách ấn tượng. Nhìn các đồng xu xoay đều răm rắp kìa! Những đường ống ẩn nữa! Một cái cây ăn thịt đáng sợ! Một bầy Goombas! Một con Thwomp giận dữ! Rùa Yoshi! Mỗi lần xem lại đoạn video, bạn chắc chắn sẽ thấy thêm một vài chi tiết khá thông minh mà mình đã bỏ lỡ trước đó.

Nếu bạn chưa hình dung được quy mô của Super Nintendo World (hay có bao nhiêu công trình trong vũ trụ Nintendo được đưa vào công viên này), hãy xem hình ảnh bên dưới:

mario

Và tiếp theo là một bức ảnh khác cho phép bạn dễ dàng so sánh kích cỡ của Super Nintendo World so với các điểm tham quan khác trong công viên. Bạn có thấy một công viên khác được xây dựng theo chủ đề Harry Potter ở gần đó không?

mario

Chúng ta vẫn chưa biết khi nào du khách sẽ được khám phá Super Nintendo World. Khu vực này ban đầu được dự kiến sẽ mở cửa trong tháng 7 này, nhưng vào thứ hai vừa qua, kế hoạch đã bị trì hoãn vô thời hạn vì đại dịch COVID-19. Công viên Universal Studios Nhật Bản đã tái mở cửa vào tháng 6, nhưng khách đến tham quan phải tuân thủ những quy tắc an toàn nghiêm ngặt hơn nhiều so với trước đây.

Có một số thứ đã được công bố liên quan Super Nintendo World. Đầu tiên, sẽ có những chiếc xe chở khách tham quan thiết kế theo nhân vật Yoshi (nếu bạn nhìn kỹ các hình trên, bạn có thể phát hiện ra những chiếc xe có hình Yoshi đấy), cùng với một vài chiếc xe khác được lấy cảm hứng từ series Mario Kart cực kỳ nổi tiếng của Nintendo. Tiếp theo, khách tham quan sẽ có thể sử dụng một chiếc vòng đeo tay phong cách Mario, được gọi là "Power Up Band", có chức năng kết hợp với một ứng dụng smartphone để theo dõi hoạt động của bạn khi đang dạo chơi trong công viên.

Ngoài Nhật Bản, Super Nintendo World dự kiến cũng sẽ được xây dựng trong các công viên của Universal Studios ở Orlando, Hollywood, và Singapore trong tương lai.

Minh.T.T (theo TheVerge)

Chủ đề khác