VnReview
Hà Nội

Viettel Post được khen về thành tích chống dịch Covid 19

Mới đây, Viettel Post là 1 trong 36 tập thể được Bộ TT&TT tặng bằng khen vì có thành tích tham gia phòng chống dịch Covid – 19.

Theo Bộ TT&TT, Viettel Post đã đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo liên lạc, giao thương trong suốt thời gian cách ly xã hội.

Ngay khi đại dịch bùng phát, Viettel Post yêu cầu tất cả nhân viên phải đeo khẩu trang và sát khuẩn tay trước sau mỗi lần giao, nhận hàng hóa để đảm bảo an toàn. Công ty cũng đã cử 22.000 nhân viên tham gia thu thập dữ liệu về cơ sở lưu trú trên địa bàn.

VTP vận chuyển hàng hóa trong vùng tâm dịch Hạ Lôi – Bình Xuyên – Vĩnh Phúc

Bên cạnh đó, Viettel Post đã tặng miễn phí gần 1 triệu khẩu trang với tổng kinh phí 4,8 tỷ đồng cho người dân tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM và khách hàng tại các bưu cục.

Trong thời gian cách ly xã hội, Viettel Post đã nhanh chóng triển khai nhiều dịch vụ mới như giao ngay, giao 2h, giao 4h và dịch vụ "MyGo Express" nhằm đáp ứng nhu cầu gửi hàng hóa trên tuyến cố định bằng xe tải trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Đặc biệt, công ty đã khuyến mãi giảm đến 45% cước chuyển phát tăng thêm vào đúng giai đoạn cao điểm của dịch bệnh.

TT

Chủ đề khác