VnReview
Hà Nội

Xiaomi ra mắt Mi Smart Band 5 và Mi TWS Earphones Basic ra thị trường toàn cầu

Xiaomi vừa ra mắt Mi Smart Band 5 và tai nghe Mi TWS Earphones Basic cho thị trường toàn cầu.

Theo GSMArena, Xiaomi là một trong những công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp thiết bị đeo. Họ xây dựng danh tiếng của mình bằng các thiết bị có giá phải chăng như Mi Band và tai nghe bluetooth. Hôm nay, Xiaomi đã công bố các sản phẩm mới nhất của họ cho các phân khúc này.

Xiaomi Mi Smart Band 5

Xiaomi ra mắt Mi Smart Band 5 vàMi TWS Earphones Basic ra thị trường toàn cầu

Xiaomi đã thêm chữ "smart" vào Mi Band 5 nhưng họ vẫn không bổ sung NFC cho phiên bản toàn cầu. Tính năng này vẫn đang được độc quyền cho thị trường Trung Quốc.

Xiaomi Mi Smart Band 5 được chú ý với 2 thay đổi lớn, đầu tiên là màn hình lớn hơn (tăng từ 0,95 inch lên 1,1 inch). Phiên bản mới hỗ trợ các widget, cho phép bạn tùy chỉnh các chỉ số trên màn hình chính. Máy đo nhịp tim được quảng cáo sẽ hoạt động chính xác hơn 50% so với phiên bản trước (nhưng nó thiếu cảm biến SpO2).

Một nâng cấp lớn khác là cáp sạc có thể được gắn mà không cần tháo thiết bị ra khỏi cổ tay. Điều này là tuyệt vời cho tất cả những người thích sử dụng dây đeo kim loại (thường kèm theo ốc vít).

Xiaomi ra mắt Mi Smart Band 5 vàMi TWS Earphones Basic ra thị trường toàn cầu

Xiaomi Mi Smart Band 5 được ra mắt cùng với 6 loại dây đeo silicon chính thức và sẽ được cài đặt sẵn 65 chủ đề cho màn hình chính.

Tuổi thọ pin được xác định khoảng 14 giờ. Chiếc vòng đeo tay này có khả năng chống nước với ATM5, vì vậy bạn có thể mang nó đi bơi. Nó có tổng cộng 11 chế độ tập thể dục, bao gồm cả nhảy dây và yoga.

Tính năng theo dõi giấc ngủ đã được nâng cấp để phát hiện giấc ngủ REM và thiết bị cũng có thể được dùng để theo dõi giấc ngủ ngắn của bạn. Ngoài ra, nó có thể phát hiện mức độ căng thẳng và hướng dẫn bạn thoát khỏi tình trạng này thông qua một bài tập thở. Theo dõi sức khỏe phụ nữ cũng là một tính năng mới, thú vị.

Xiaomi Mi Smart Band 5 có giá 40 EUR nhưng những người đặt mua đầu tiên sẽ được ưu đãi còn 35 EUR.

Mi TWS Earphones Basic

Mi TWS Earphones Basic hỗ trợ codec âm thanh AAC cho âm thanh không dây chất lượng cao. Bộ tai nghe này cũng có khả năng khử tiếng ồn cho các cuộc gọi bằng cách sử dụng thêm một cặp micrô.

Xiaomi ra mắt Mi Smart Band 5 vàMi TWS Earphones Basic ra thị trường toàn cầu

Mi TWS Earphones Basic được trang bị tính năng phát hiện tại nghe thông minh. Cụ thể, nó sẽ tạm dừng phát nhạc khi bạn tháo 1 bên tai nghe và tự động phát tiếp khi bạn nhét tai nghe trở lại. Ngoài ra, nếu bạn có điện thoại Xiaomi, việc kết nối với tai nghe Mi TWS Earphones Basic cũng dễ dàng hơn nhờ tính năng mới này.

Thời lượng pin của tai nghe là 5h cho một lần sạc. Bạn có thể cho chúng vào case đựng để sạc. Kết hợp với case, tổng thời lượng pin của Mi TWS Earphones Basic là 20h. Case đựng tai nghe được sạc qua USB-C (bạn có thể tận dụng bộ sạc của điện thoại).

Mi TWS Earphones Basic sẽ có giá 40 EUR và những người đặt mua sớm nhất sẽ được ưu đãi còn 30 EUR.

Bạch Đằng

Chủ đề khác