VnReview
Hà Nội

Bức ảnh Obama "siêu cute" gây sốt trên mạng

Chỉ với một bức ảnh chộp được khoảnh khắc dễ thương hiếm thấy của Tổng thống Mỹ Barack Obama mà cư dân mạng đã chế ra vô số tiêu đề đặt cho nó.

Nhưng trước hết, xin mời các bạn dành vài chục giây để ngắm bức ảnh hay nhất về tổng thống Mỹ cho đến nay do phóng viên Pablo Martinez Monsivais của hãng tin AP chụp được.

Barack Obama

Bức ảnh chụp hôm 28/10, khi tổng thống Obama nhận ra ông đã quay nhầm số khi thực hiệnc ác cuộc gọi trong suốt chuyến thăm không có kế hoạch trước tới một văn phòng chiến dịch bầu cử ở Orlando.

Sau đó, trên mạng xuất hiện vô số lời bình cho bức ảnh này, trong đó, ấn tượng nhất là chùm lời bình "Hey, Girl", tạm dịch là "Này, cô em" của trang blog buzzfeed.

Obama so cute

"Này cô em, một phiếu cho tôi cũng là một phiếu cho em"

Này cô em

"Này cô em... Xỉu (rồi hả?)"

Obama

"Này, cô em. Tôi đang mặc cái gì hả? Áo sơ mi không cà vạt"

Obama

"Này, cô em. Em biết là em muốn tôi mà"

Cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2012 hiện đang bước vào giai đoạn nước rút với khoảng cách giữa đương kim tổng thống, ứng cử viên đảng Dân chủ Barack Obama và ứng cử viên đảng Cộng hòa Mitt Romney khá sít sao.

Theo Wikipedia, cuộc bầu chọn tổng thống Hoa Kỳ được tổ chức vào ngày thứ Ba sau thứ Hai đầu tiên của tháng 11. Tổng số đại cử tri của Hoa Kỳ là 538 người. Một ứng viên muốn trở thành tổng thống phải dành được số phiếu tối thiểu là 270. Ở các tiểu bang, ứng viên nào dành được nhiều nhất phiếu cử tri thì dành được toàn bộ phiếu của cử tri đoàn.

Thanh Xuân

Chủ đề khác