VnReview
Hà Nội

Tặng Bphone B86 cho thành viên Group Facebook VnReview

Để tăng thêm sự sôi động cho Group VnReview trên Facebook, Ban Biên Tập VnReview sẽ thực hiện loạt chương trình tặng quà định kỳ cho thành viên, và phần quà đầu tiên sẽ là 1 chiếc Bphone B86 do tập đoàn công nghệ Bkav tài trợ.

Chính thức thành lập vào tháng 8 năm 2019, Group Facebook VnReview là nơi để bạn đọc có thể thoải mái chia sẻ, hỏi đáp, nhận tư vấn về các sản phẩm, dịch vụ công nghệ, và trực tiếp giao lưu với các biên tập viên, phóng viên, reviewer của VnReview. Tính đến thời điểm hiện tại, Group VnReview đã có hơn 42.000 thành viên, hơn 15.000 post chia sẻ, với tần suất trung bình hơn 10 bài đăng mỗi ngày, lượt tương tác cao, bình luận, chia sẻ sôi nổi.

https://vnreview.vn/image/20/98/88/2098887.jpg?t=1596017426772

Đồng thời, các chương trình quà tặng trên Group VnReview luôn thu hút đông đảo thành viên tham gia, lượt comment, like, share luôn nằm trong top các bài viết được ưa chuộng nhất. Đây cũng là cơ hội để bạn đọc có thể tận tay trải nghiệm các sản phẩm công nghệ mới nhất hiện nay.

Loạt chương trình quà tặng lần này sẽ diễn ra liên tục, đều đặn với tần suất khoảng 2 tuần/một luần. Trong thời gian đầu, mỗi chương trình sẽ có phần quà là một chiếc Bphone B86 tới từ nhà tài trợ Bkav dành tặng cho thành viên may mắn nhất.

Bphone B86 là thế hệ smartphone cao cấp Made in Vietnam mới nhất do tập đoàn Bkav tự mình nghiên cứu và sản xuất. Ở thế hệ Bphone mới, Bkav tiếp tục kiên định theo lối đi riêng, tạo nét khác biệt độc đáo "không đụng hàng", vốn đã trở thành đặc sản của thương hiệu này qua nhiều thế hệ.

Bphone B86 hiện có mức giá là 8,99 triệu đồng. Ngoài ra, Bkav còn cung cấp phiên bản Bphone B86s với cấu hình tương tự nhưng bộ nhớ trong 128GB lớn gấp đôi, có mức giá 9,99 triệu đồng.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và đặt mua Bphone B86, độc giả có thể truy cập địa chỉ: http://bphone.vn

Để tham gia chương trình tặng Bphone B86 cho thành viên Group Facebook VnReview mời bạn đọc truy cập địa chỉ:

https://www.facebook.com/groups/vnreview/permalink/756801578387977/

Ban biên tập VnReview

Chủ đề khác