VnReview
Hà Nội

Thanh niên livestream ngồi không, nhìn vào camera suốt 2 tiếng gây sốt trên YouTube

Anh chàng người Indonesia thú vị này chỉ ngồi không và nhìn chằm chằm vào camera nhưng lại có thể thu hút tới gần 2 triệu người xem video trên YouTube.

Trên YouTube đã từng có những trào lưu tưởng chừng rất bình thường như quay livestream ngồi học, ngủ,…nhưng lại thu hút hàng trăm ngàn lượt xem chỉ sau vài giờ. Và vẫn với trào lưu ngồi rỗi như vậy, một thanh niên người Indonesia mới đây đã nảy ra một ý tưởng cực kỳ khác người, đó là nhìn chằm chằm vào camera suốt 2 tiếng liên tục.

Cụ thể YouTuber người Indonesia Muhammad Didit đã đăng một video dài 2 tiếng và trong video anh ngồi trên một chiếc ghế dài và không làm gì khác ngoài việc nhìn chằm chằm vào đoạn camera. Tiêu đề của video là "2 HOURS of doing nothing". Đoạn video đã có gần 2 triệu lượt xem và truyền cảm hứng cho rất nhiều các meme xuất hiện trên mạng xã hội tại Indonesia.

Ngay sau khi đoạn video trở nên gây sốt cộng đồng mạng Indonesia, đã có không ít các YouTuber đã thử bắt chước anh chàng nhưng với những thử thách cam go hơn, ví dụ như ngồi không và nhìn vào camera liên tục 4 tiếng, 5 tiếng, thậm chí là 8 tiếng liên tục.

Theo chia sẻ của YouTuber 21 tuổi, ý tưởng làm video gây sốt trên của anh xuất phát từ thỉnh cầu của nhiều người theo dõi kênh về việc làm một video có tính giáo dục và tích cực.

Kể từ khi đoạn video thú vị gây sốt cộng đồng mạng Indonesia, Muhammad Didit đã nhận được khá nhiều câu hỏi xin chia sẻ về kinh nghiệm quay video và động lực của anh. Digit chia sẻ với tờ Tribun News rằng, anh đã thử ngồi trên một chiếc ghế dài trong phòng từ 11h đến 1h sáng. Anh chuyển bị trước mọi thứ bằng việc ăn và đi vệ sinh trước đó.

Digit nhấn mạnh: "Thành thật mà nói, tôi không mong đợi đoạn video sẽ gây sốt như vậy. Tất cả những gì tôi muốn làm chỉ là tạo một video thú vị cho những đăng ký kênh của mình thôi".

Điều thú vị là Digit ban đầu chỉ định không làm gì trong vòng 5-10 phút. Nhưng do quá nhập tâm nên thời gian đã kéo dài tới hơn 2 tiếng. Digit cho biết, anh chỉ lo bố mẹ gọi anh trong lúc đang thực hiện video. May mắn thay, điều lo lắng đó đã không xảy ra.

Một đoạn video nhìn chằm chằm vào camera khác kéo dài trong 5 giờ

Tiến Thanh

Chủ đề khác