VnReview
Hà Nội

Epson Việt Nam tặng đồ dùng học tập, nhu yếu phẩm cho học sinh khó khăn

Công ty Epson Việt Nam vừa đến thăm và trao tặng 100 phần quà gồm dụng cụ học tập, nhu yếu phẩm đến các em học sinh vượt khó tại trường Chuyên Biệt 1/6 ở TP.HCM.

Hoạt động diễn ra trong không khí ân cần tại trường Chuyên biệt 1/6 (Quận 4, TP.HCM), một ngôi trường đặc biệt dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hầu hết các em là trẻ mồ côi, con em của gia đình có thu nhập rất thấp. Ngoài giờ học, các em phải mưu sinh bên ngoài để nuôi sống bản thân, phụ giúp gia đình. Trong khi đó, cơ sở vật chất nhà trường hiện rất thiếu thốn. Được học tập với sự hỗ trợ của hệ thống trình chiếu hiện đại vẫn còn là một điều "xa xỉ" với thầy trò nơi đây.

Ngoài các phần quà là đồ học tập và nhu yếu phẩm, Epson Việt Nam đồng thời trao tặng thêm hệ thống máy chiếu, màn chiếu và máy in để giúp đỡ nhà trường nâng cấp hệ thống thiết bị dạy và học.

Hoạt động lần này nằm trong khuôn khổ chương trình "Cá Koi Xanh" được Epson Việt Nam chính thức khởi động từ năm 2020 với sứ mệnh chia sẻ và đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng trên nhiều phương diện đa dạng từ giáo dục, thiện nguyện, cho đến các vấn đề liên quan đến bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

TA

Chủ đề khác