VnReview
Hà Nội

Giải thưởng của The International của Dota 2 tiếp tục phá kỉ lục, cán mốc 34.396.000 triệu USD

International (TI) , một trong những giải đấu thể thao điện tử lớn nhất thế giới, lại tiếp tục phá vỡ kỉ lục về tổng giải thưởng do chính nó xác lập trước đó vào năm 2019.

Giải thưởng của The International của Dota 2 tiếp tục phá kỉ lục, cán mốc 34.396.000 triệu USD

Trước đó, do đại dịch COVID-19, nhà phát triển của Dota 2 là Valve đã buộc phải lùi thời điểm tổ chức sự kiện TI 10. Quyết định này được được công ty này công bố vào tháng Tư vừa rồi. Và cho tới hiện tại, Valve vẫn chưa có cập nhật gì thêm về thời điểm tổ chức mới. Thậm chí, vẫn chưa rõ là liệu giải đấu năm nay có được tổ chức trong năm 2020 không?

Thứ Hai vừa rồi, Valve đăng tải dòng tweet nói rằng họ "vẫn chưa thể cố định được" thời điểm tổ chức mới cho TI 10 hoặc Dota Pro Circuit – chuỗi giải đấu chuyên nghiệp nhằm xác định những ứng cử viên đủ khả năng tham gia TI.

Tổng giải thưởng của giải đấu The Internatioal được trích ra từ một phần doanh thu của Battle Pass trong game với giá lần lượt là 9,99 USD (khoảng 230 nghìn đồng), hoặc 29,35 USD (khoảng 680 nghìn đồng) để mở thêm 50 level, hoặc 44,99 USD (khoảng hơn 1 triệu đồng) để lên thẳng 100 level. Với mỗi cấp độ trong Battle Pass, người chơi sẽ được tặng một vật phẩm trong game và vật trang trí. 25% số tiền từ doanh thu bán Battle Pass sẽ được sử dụng làm tiền thưởng cho giải đấu, do đó người chơi càng mua nhiều Battle Pass thì tiền thưởng sẽ càng tăng.

Trước đó, Valve đã thông báo rằng sự kiện Battle Pass lần này sẽ kéo dài tới tận 19/9. Tính từ thời điểm hiện tại thì vẫn còn rất nhiều thời gian để con số tổng giải thưởng của TI 10 tiếp tục kéo dài kỷ lục của mình.

Trung ND theo The Verge

Chủ đề khác