VnReview
Hà Nội

Nếu dùng điện thoại Android, cơ hội được ghép đôi trong các ứng dụng hẹn hò của bạn sẽ giảm đi 30%

Người dùng điện thoại BlackBerry còn "thảm" hơn khi cơ hội của họ bị giảm đến... 74%.

Nếu bạn có ý định dùng ảnh selfie trước gương làm ảnh đại diện cho profile hẹn hò của mình, thì có một bí mật nho nhỏ đây: chiếc điện thoại xuất hiện trong gương có thể sẽ giúp, hoặc cản trở cơ hội được ghép đôi của bạn.

Theo một nghiên cứu của CompareMyMobile, những người sử dụng một số nhãn hiệu điện thoại Android nhất định trong profile có thể sẽ bị mất cơ hội hẹn hò. Trong khi đó, những người với sản phẩm của Apple trong ảnh nhiều khả năng sẽ được "săn đón" hơn. Chuyện đó chẳng ai lạ gì, nhỉ?

Điện thoại Android: giấu nó đi bạn ơi

Nghiên cứu đã chỉ ra một điều rất rõ ràng rằng, bạn nên hạn chế sự xuất hiện của điện thoại Android trong profile của mình, trừ một ngoại lệ là Samsung. Kết quả nghiên cứu cho thấy những chiếc điện thoại Samsung giúp cơ hội được ghép đôi của chủ nhân tăng đến 19%.

Tất nhiên, con số đó vẫn khá thấp so với iPhone, khi mà chiếc điện thoại của Apple làm tăng cơ hội đến 76%. Ngoài ra, các sản phẩm khác của Táo khuyết như "EarPods" hay "iWatch" cũng làm tăng cơ hội được hẹn hò một cách đáng kể (nhưng rõ ràng CompareMyMobile không am hiểu về nhãn hiệu Apple cho lắm khi họ nhầm lẫn Apple Watch thành iWatch và có thể là AirPods với EarPods).

Nếu bạn không sở hữu một chiếc điện thoại Samsung hay iPhone thì sao? Tốt nhất đừng chụp ảnh có sự xuất hiện của chiếc điện thoại nào. Nghiên cứu cho thấy việc khoe khoang những chiếc điện thoại Google Pixel có khả năng sẽ khiến cơ hội ghép đôi của bạn bị giảm đi 10%. Còn với điện thoại OnePlus thì sao? Cơ hội của bạn bị giảm sâu hơn nữa, đến 30%.

Và không hề ngạc nhiên khi chủ nhân những chiếc BlackBerry là những người cay đắng nhất. Dù hầu hết điện thoại nhãn hiệu BlackBerry gần đây đều chạy hệ điều hành Android, thủ phạm gây ra tình trạng "ế" cho chủ nhân chúng có lẽ là logo BB. Dữ liệu của CompareMyMobile cho thấy nếu có một thiết bị BlackBerry xuất hiện trong profile của bạn, cơ hội được nói "Yes" từ đối phương sẽ giảm một mạch 74%! Có lẽ đã đến lúc lên đời rồi, anh em tín đồ BlackBerry ạ!

Bạn có thể xem toàn bộ dữ liệu liên quan nghiên cứu - vốn dựa trên những tài khoản ảo được lập nên cho mục đích thử nghiệm, chỉ thay đổi thiết bị trong hình đại diện - tại website của CompareMyMobile.

Minh.T.T (theo AndroidAuthority)

Chủ đề khác