VnReview
Hà Nội

Chưa có người yêu? Hãy mua iPhone!

Một khảo sát mới đây cho biết người dùng iPhone có khả năng tương thích (match) với nhiều người hơn so với khi dùng điện thoại Android trên các nền tảng hẹn hò phổ biến.;

Trong khi nếu dùng một chiếc điện thoại Blackberry, bạn sẽ rất khó hoặc thậm chí không thể match được bất kỳ ai trên app hẹn hò

Theo số liệu thống kế, các ảnh đại diện trong hồ sơ hẹn hò mà có sự xuất hiện của iPhone, Apple Watch hay AirPods thường có độ "hấp dẫn" hơn 76% so với người dùng các thiết bị khác hoặc không có đồ công nghệ.

Nghiên cứu do CompareMyMobile thực hiện và cho ra kết quả dựa trên 50.000 lượt vuốt và "match" trên các ứng dụng hẹn hò. Đồng thời, trang tin đã thử tạo nhiều hồ sơ giống hệt nhau với đa dạng các thương hiệu công nghệ xuất hiện bên trong.

Kết quả thu được đa phần đều xoay quanh các thiết bị nhà Apple, như iPhone giúp tăng khả năng match lên đến 76%, Apple Watch là 61% và AirPods là 41%. Trong khi người dùng điện thoại Samsung có khả năng trùng khớp chỉ vào khoảng 19%.

Tuy nhiên đây lại là kết quả cao nhất trong số những thiết bị di động chạy Android. Các mẫu máy của Google giảm 10% cơ hội tìm được đối phương, điện thoại Sony giảm 14%, Huawei giảm 23% và OnePlus thấp nhất với mức giảm 30%.

Khảo sát còn cho thấy thiết bị tệ nhất và không nên xuất hiện trong ảnh đại diện của người dùng là Blackberry. Một chiếc điện thoại mác "Dâu đen" có thể đánh mất 76% cơ hội tìm bạn trò chuyện trên các app hẹn hò.

Ngoài ra, tùy theo từng khu vực mà những thiết bị di động có độ phổ biến, ưa chuộng khác nhau. Như tại New York, tai nghe AirPods có khả năng thu hút nhiều người dùng nhất. Trong khi ở London, iPhone 11 mới là thứ khiến "người ta phát cuồng".

Mặt khác, phát hiện còn cho thấy rằng phụ nữ thường quan tâm nhiều đến thiết bị công nghệ mà đối phương đang sử dụng hơn nam giới. Cùng với đó, giới trẻ quan tâm đến việc những người khác dùng điện thoại gì hơn là chiếc xe họ lái.

Minh Hoàng theo AppleInsider

Chủ đề khác