VnReview
Hà Nội

Vợ chồng David Beckham nhiễm Covid-19 từ tháng 3?

Tờ The Sun (Anh) đưa tin cặp vợ chồng đình đám trong giới túc cầu thế giới David Beckham và Victoria Beckham đã nhiễm virus SARS-CoV-2 và nguyên nhân có thể đến từ 1 bữa tiệc tại Mỹ.

Tình báo Nga, Mỹ và Trung Quốc đối đầu gắt gao vì vaccine Covid-19

Không chỉ cặp đôi kể trên, tờ The Sun còn cho biết một số người thân và nhân viên của họ cũng đã nhiễm bệnh khi cùng tham gia sự kiện ra mắt đội bóng của David Beckham tại Mỹ hồi tháng 3/2020. Victoria Beckham (46 tuổi) lo ngại rằng gia đình cô có thể là những người 'siêu lây nhiễm' sau khi từng bay về Anh để dự;sinh nhật lần thứ 21 của con trai - Brooklyn Beckham vào ngày 4/3.

Sau đó, 2 người này trở lại Mỹ vào ngày 11/3 để dự sự kiện ra mắt đội bóng mới của David Beckham ngày 11/3 rồi lại bay đi Cotswolds vào ngày 19/3. Nhiều nguồn tin cho biết từ tháng 3, David Beckham đã cảm thấy không khỏe còn Victoria thì bị đau họng, sốt cao.

Nguồn tin của tờ The Sun còn cho biết thêm David Beckham và vợ còn tham dự một số sự kiện giao lưu sôi nổi khi tham gia quảng bá cho CLB bóng đá của anh. Ở đó, họ có bắt tay, ôm hôn người hâm mộ. Khi ở Miami, một số nhân viên của họ gồm tài xế, vệ sĩ, trợ lý đã bị ốm - một vài người còn ốm nặng.

Sau đó, Victoria bắt đầu hoảng loạn và bắt cả gia đình cách ly gắt gao trong vòng 2 tuần. Nguồn tin kể trên cho biết vợ David Beckham rất lo sợ mình là một ca bệnh siêu lây lan và đã làm tất cả những gì có thể để giảm thiểu mọi rủi ro.

Sau khi khỏi bệnh, cặp vợ chồng thường xuyên kiểm tra sức khỏe của các nhân viên trong ekip của mình. Hai người được cho là đã gửi gói chăm sóc sức khỏe cho ít nhất 2 nhân viên bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch bệnh.

David Beckham và Victoria Beckham đã dùng cả mùa hè để tránh tiếp xúc với mọi người khi sống trong trang trại tại vùng nông thôn. Họ cũng từ chối một số lời mời dự tiệc. Sau đó, họ có xét nghiệm lại xem còn nhiễm Covid-19 không rồi mới đi nghỉ ở Hy Lạp và Ý.

Báo chí Anh đã liên lạc với đại diện của David Beckham để xác nhận thông tin kể trên nhưng người này từ chối trả lời.

T.T

Chủ đề khác