VnReview
Hà Nội

Khách sạn Nhật Bản cho khách ở miễn phí nếu đăng ảnh khách sạn lên mạng xã hội

Một khách sạn tại Nhật Bản đang mở một chương trình khá thú vị, đó là cho phép khách lưu trú miễn phí, thậm chí là nhận đồ ăn và thức uống miễn phí để đổi lấy yêu cầu đăng ảnh khách sạn lên mạng xã hội.

Cụ thể khách sạn này là New Shohei, nằm gần ga Yotsuya ở Tokyo. Đây là một khách sạn 2 sao có tổng cộng 30 phòng và 26 phòng trong đó cho khách sử dụng miễn phí.

Để đổi lấy việc được lưu trú và ăn uống miễn phí, khách sẽ phải thực hiện một bài đăng, bao gồm đầy đủ ảnh, chú thích họ đang ở khách sạn và chia sẻ lên tài khoản mạng xã hội của họ.

Khách không cần phải viết đánh giá dài hoặc thậm chí đăng bài vào ban đêm để tránh các lo ngại về quyền riêng tư. Những du khách muốn nhận ưu đãi có thể thông báo với khách sạn về bài đăng của họ thông qua email sau khi họ lưu trú.

Theo đánh giá của nhiều khách, phòng ốc miễn phí tương tự như những căn phòng mà họ phải trả tiền. Ngoài ra những du khách nhận ưu đãi miễn phí còn có thể tận hưởng các dịch vụ miễn phí đi kèm ở sảnh khách sạn như cà phê, nước trái cây và đồ uống có cồn. Đôi lúc khách sạn còn miễn phí món sashimi.

Ưu đãi chỉ dành cho khách du lịch một mình và sẽ có vào các đêm từ thứ Hai đến thứ Sáu. Để nhận ưu đãi này, khách cần nhập chú thích như sau "Shukuhaku muryo kyanpen moushikomi kibou", tạm dịch là "Tôi muốn yêu cầu gói phòng miễn phí" khi đặt phòng.

Hoạt động kinh doanh của khách sạn đã bị ảnh hưởng lớn do tác động của đại dịch Covid-19. Vì vậy khách sạn quyết định cho phép du khách trải nghiệm phòng nghỉ miễn phí để kích cầu.

Được biết giá thuê 1 ngày 1 đêm cho 1 người lớn ở khách sạn này rơi vào khoảng 1,4 triệu đồng.

Tiến Thanh theo Soranews24

Chủ đề khác