VnReview
Hà Nội

Razer ra mắt kẹo cao su chứa caffein mới, giúp tăng sự tập trung tối đa cho game thủ

Sản phẩm kẹo cao su hợp tác giữa Razer và thương hiệu 5 (gum) hứa hẹn sẽ giúp các game thủ tập trung và tỉnh táo nhất khi chơi game.

Razer, công ty nổi tiếng với các thiết bị và phụ kiện chơi game vừa công bố mối quan hệ hợp tác với 5 (gum), thương hiệu sản xuất kẹo cao su Wrigley's 5 nổi tiếng. Và không ngoài dự đoán, Razer đã cho ra mắt dòng sản phẩm kẹo cao su mới mang tên "Respawn".

Respawn hướng tới là một sản phẩm kẹo cao su làm tăng sự tập trung cho game thủ, đồng thời tạo ra sự hưng phấn lớn nhờ caffeine. Ngoài ra kẹo cao su này cũng bổ sung thêm cả vitamin B.

Ý tưởng về kẹo cao su tăng lực không có gì mới và bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các loại kẹo cao su có chứa caffein ở các cửa hàng. Nó được sử dụng như một giải pháp thay thế nhanh hơn, ít calo hơn so với cà phê và các chất khác có chứa caffein.

Về cơ bản, Respawn chỉ là kẹo cao su tăng lực và mang nét thiết kế bao bì đặc trưng của 5 gum. Sản phẩm kẹo cao su mới của Razer sẽ có 3 hương vị gồm dưa hấu lựu, bạc hà mát lạnh và hương vị rượu mạnh pha chanh. Không rõ hàm lượng caffein được chiết xuất từ trà xanh trong loại kẹo cao su mới của Razer là bao nhiêu.

Respawn sẽ không có đường và có chứa chiết xuất trà chanh, niacin, vitamin nhóm B gồm B3, B5, B6, B12. Mỗi gói kẹo sẽ gồm có 10 gói nhỏ, mỗi gói gồm 15 miếng. Tổng cộng là có 150 miếng kẹo cao su cho mỗi gói.

Kẹo cao su là mặt hàng mới nhất trong dòng sản phẩm Respawn. Nếu được kết hợp với dòng sản phẩm nước tăng lực ra mắt trước đó của Razer, nó chắc chắn sẽ tạo thành một combo hoàn hảo giúp các game thủ có thể tập trung tối đa khi chơi game.

Ngoài bán thông qua cửa hàng trực tuyến, sản phẩm này sẽ sớm bán ra thông qua một số cửa hàng bán lẻ nhất định. Giá cho một gói kẹo cao su Respawn với 150 miếng là 27,99 USD (650 ngàn đồng).

Tiến Thanh (Theo Slashgear)

Chủ đề khác