VnReview
Hà Nội

Finhay ra mắt ứng dụng tích lũy 4.0, cho phép đầu tư từ 50.000 đồng

Sáng hôm nay (12/9), Công ty cổ phần Finhay Việt Nam đã ra mắt ứng dụng Finhay phiên bản 4.0 với nhiều cải tiến giúp nâng cao trải nghiệm cho người dùng.;

Finhay, được thành lập năm 2017, là ứng dụng cho đầu tư, tích luỹ vừa và nhỏ. Với các sản phẩm tài chính cá nhân đa dạng trên nền tảng số, sự minh bạch về tài chính và nền tảng công nghệ mạnh, Finhay giúp người dùng tích lũy và đầu tư từ nguồn vốn nhỏ lẻ (từ 50.000 đồng).

Theo như chia sẻ của Finhay, tài sản của người dùng sẽ được chuyển tới Công ty cổ phần quản lý Quỹ Thiên Việt (TVAM) thông qua Finhay. Số tiền của người dùng tại Finhay sẽ được quản lý tách bạch và thực hiện đầu tư vào các sản phẩm tài chính đã được người dùng lựa chọn. 

Để kiểm tra thông tin về tài sản đang sở hữu tại Finhay, người dùng có thể gửi yêu cầu xác thực số dư tài sản. Sau khi gửi yêu cầu xác thực, người dùng sẽ nhận được email kèm theo bản xác nhận số dư tài khoản có chữ ký điện tử của TVAM để chứng thực tài sản sở hữu.

Theo lãnh đạo Finhay, đơn vị này rất quan tâm đến tính năng bảo mật của ứng dụng. Họ hợp tác với một số đơn vị lớn trong lĩnh vực công nghệ thông tin viễn thông để mang lại những trải nghiệm tốt nhất với người dùng.

Hiện tại, Finhay có 5 cấu trúc đầu tư, bao gồm Rùa Hoàn Kiếm, Cò Trắng, Voi Rừng, Sao La và Trâu Nước được thiết kế dựa trên thuyết đầu tư hiện đại của nhà kinh tế học Harry Markowitz. Mỗi cấu trúc có cách phân bổ vào các Quỹ tài chính theo 1 tỷ lệ khác nhau, được phân chia theo mức độ rủi ro từ an toàn nhất đến rủi ro nhất.

Trong phiên bản ứng dụng Finhay mới này, ngoài các cấu trúc mặc định kể trên, người dùng có thể tự lựa chọn quỹ tài chính dựa trên danh sách các quỹ Finhay đã liên kết và phần trăm phân bổ trong các quỹ theo mong muốn cá nhân.

T.T

Chủ đề khác