VnReview
Hà Nội

Trao pin sạc Mili Power cho độc giả may mắn

Lúc 10h sáng hôm nay, ngày 9/11/2012, VnReview đã trao sạc pin dự phòng Mili Power Crystal cho độc giả may mắn có tên Facebook khá ngộ nghĩnh là Mon nhỏ con với mã số dự thưởng là MPC460.

Độc giả máy mắn nhận được món quà nhỏ này là bạn Chu Quang Long hiện là sinh viên năm thứ nhất khoa kỹ thuật phần mềm (SE) trường đại học FPT có địa chỉ tại khu công nghệ cao Hòa Lạc (huyện Thạch Thất, Hà Nội).

Sau cục pin sạc dự phòng, món quà tặng thứ ba trong chương trình "Quà tặng VnReview" sẽ là chiếc máy tính bảng Surface của Microsoft. Đây là sản phẩm được bạn đọc của VnReview thích được tặng hơn máy tính bảng iPad Mini.

Cách đây vài tuần, chúng tôi đã làm khảo sát nhỏ lấy kiến của bạn đọc trên fanpage Facebook của VnReview muốn được tặng máy tính bảng Surface hay iPad Mini. Kết quả khá thú vị, số người thích sản phẩm của Apple chỉ bằng gần một nửa số người muốn Surface của Microsoft (147 và 303). Đó là lý do món thứ ba trong chương trình quà tặng của VnReview là Microsoft Surface.;

Trao giải quà tặng

Đại diện VnReview trao sạc pin Mili Power cho độc giả may mắn Chu Quang Long tại phòng ở KTX đại học FPT ở khu công nghệ cao Hòa Lạc

Trao giải quà tặng

Bạn Long mở quà và dùng thử luôn với chiếc điện thoại của mình

Trao giải quà tặng

Chiếc Galaxy S III của bạn Long từ nay có nguồn sạc pin dự phòng

VnReview

Chủ đề khác