VnReview
Hà Nội

Nhật Bản sẽ khai trương công viên Super Nintendo World vào đầu năm 2021

Nintendo vừa thông báo công viên chủ đề đầu tiên của hãng sẽ mở cửa muộn tại Universal Studios Japan ở Osaka vào đầu năm năm 2021.

Theo The Verge, Super Nintendo World ban đầu được lên kế hoạch mở cửa trước Thế vận hội mùa hè 2020 ở Tokyo nhưng ngày khai trương đã bị lùi lại cùng với Thế vận hội Olympic 2020 do đại dịch COVID-19.

Ngoài ra, Nintendo cũng sẽ mở một quán cà phê và cửa hàng theo chủ đề tại khu vực Hollywood của Universal Studio Japan vào ngày 16/10 tới. Dưới đây là những gì chúng sẽ trông thấy công viên từ cả bên ngoài lẫn bên trong.

Một số món trong thực đơn của quán cà phê, bao gồm bánh mì kẹp pancake theo chủ đề Mario và Luigi, đồ uống Super Mushroom và nước ngọt có kem trái cây.

Công viên này còn có một số cửa hàng bán áo phông, túi đựng và đệm.

Super Nintendo World là nỗ lực mới nhất và lớn nhất của Nintendo nhằm đưa các sản phẩm và hình tượng nhân vật trong trò chơi điện tử của hãng ra ngoài đời thực.

Công viên sẽ sử dụng dây đeo tay thông minh kết hợp với ứng dụng di động, cho phép du khách tham gia các siêu trò chơi, đồng thời sẽ có các điểm tham quan truyền thống, bao gồm cả trò Mario Kart. Universal Studios và Nintendo có kế hoạch mở các khu vực tương tự tại các công viên Orlando, Hollywood và Singapore trong tương lai.

Tiến Thanh (Theo The Verge)

Chủ đề khác