VnReview
Hà Nội

Thế Giới Di Động tặng 1 tỷ đồng cho đoàn thể thao Việt Nam dự Olympic Tokyo 2021

Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động vừa trao tặng 1 tỷ đồng và 10 chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch3 cho đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic Tokyo 2021 nhằm đồng hành và cổ vũ tinh thần đội tuyển.

Cũng trong buổi lễ trao tặng 1 tỷ đồng cho đoàn thể thao Việt Nam, Thế Giới Di Động và Samsung Việt Nam phát động chương trình "Run for future - Triệu bước chân đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam dự Olympic Tokyo 2021" với mục đích khích lệ phong trào rèn luyện thể thao cho người dân Việt Nam và hỗ trợ tinh thần của các tuyển thủ.

Giải chạy bộ online "Run for future" sẽ được bắt đầu từ ngày 21/10 đến ngày 11/11. Đây là giải chạy online dành cho tất cả công dân đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam sử sụng điện thoại, đồng hồ hoặc thiết bị đeo của Samsung. 3 người chơi may mắn nhất sẽ được nhận được mỗi người một chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch3 trị giá 9,99 triệu đồng.

Tại buổi lễ, ông Đoàn Văn Hiểu Em - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động chia sẻ: "Với một tỷ đồng ủng hộ đội tuyển Olympic Việt Nam và chương trình "Run for future", Thế Giới Di Động hy vọng sẽ góp một phần nhỏ cổ vũ tinh thần chiến đấu cho các tuyển thủ cũng như truyền cảm hứng mạnh mẽ cho thế hệ trẻ Việt Nam tập luyện sức khỏe hằng ngày, đặc biệt là trong mùa dịch hiện nay".

Trước đó, Thế Giới Di Động là hệ thống bán lẻ được Samsung chọn phân phối độc quyền chiếc smartwatch Galaxy Watch 3 ở thị trường Việt Nam.

TT

Chủ đề khác