VnReview
Hà Nội

Tinder mở tính năng chat video trên toàn cầu, cho phép gặp mặt “đối tượng ưng ý” ngay lập tức

Người dùng từ khắp nơi trên thế giới hiện đã có thể hẹn hò ảo bằng tính năng gọi điện video Face to Face của Tinder.

Ứng dụng hẹn hò Tinder đã giúp cho các cuộc hẹn hò ảo trở nên thú vị hơn thông qua tính năng chat video trên toàn cầu. Ứng dụng hẹn hò giờ đây sẽ cho phép bạn bật cuộc gọi video bất cứ khi nào bạn muốn gặp mặt trực tiếp một ai đó.

Tinder bắt đầu thử nghiệm tính năng chat video vào tháng 7/2020 và tính năng này được gọi là Face to Face. Ban đầu Face to Face chỉ có sẵn ở một số quốc gia nhất định nhưng theo công bố mới nhất của Tinder, tính năng này đã phát hành chính thức toàn cầu.

Công cụ gọi điện video mặt đối mặt này chắc chắn sẽ rất hữu ích nếu bạn không thể gặp trực tiếp đối phương muốn hẹn hò ngoài đời. Nếu bạn lo lắng về quyền riêng tư, Face to Face có một số biện pháp để ngăn các cuộc trò chuyện video không mong muốn.

Theo Tinder, ứng dụng sẽ cho phép cả hai quyết định thời gian gọi video. Điều này có nghĩa rằng, bạn hoặc người ấy không thể bắt đầu cuộc gọi điện video nếu cả hai không đồng ý.

Khi bạn muốn bật cuộc gọi điện video, chỉ cần bật nó bằng cách nhấn vào biểu tượng video trên ứng dụng. Nếu bạn muốn tắt Face to Face, bạn có thể tắt nó bất cứ lúc nào trong cuộc gọi video.

Để bắt đầu cuộc trò chuyện Face to Face, cả bạn và người ấy phải đồng ý với các quy tắc cơ bản của Tinder, đó là không được sử dụng ảnh khoả thân, nội dung khiêu dâm, lời nói căm thù, hoạt động bất hợp pháp hoặc bất kỳ nội dung nào liên quan đến trẻ em dưới tuổi vị thành niên.

Nếu bạn tò mò không biết video sẽ trông như thế nào khi khởi động Face to Face thì nó có thể sẽ hơi khác so với những gì bạn đã thấy trên các ứng dụng gọi điện video thông thường.

Thay vì hiển thị toàn bộ khuôn mặt của đối phương và để khuôn mặt của bạn trong một cửa sổ nhỏ dưới màn hình, Tinder sẽ chia màn hình ở giữa và khuôn mặt hai người sẽ chiếm nửa trên và dưới của màn hình.

Sau cuộc gọi video, Tinder sẽ yêu cầu bạn phản hồi về chất lượng của cuộc trò chuyện. Tinder cũng đưa ra một số mẹo sử dụng Face to Face nên ghi nhớ. Ví dụ bạn không nên thực hiện cuộc gọi điện video ngay lập tức. Thay vào đó bạn nên tìm hiểu đối tượng phù hợp qua tin nhắn trước. Ứng dụng cũng gợi ý bạn nên chơi một trò chơi hoặc thực hiện một hoạt động trong cuộc gọi để mọi thứ tự nhiên hơn giống như một buổi hẹn hò thực sự.

Tiến Thanh

Chủ đề khác