VnReview
Hà Nội

FPT Techday 2020 sẽ tập trung vào chuyển đổi số, mở cả đấu trường công nghệ

Tập đoàn FPT vừa công bố Diễn đàn Công nghệ FPT Techday 2020 (FPT Techday 2020) năm nay sẽ tập trung chính vào hoạt động chuyển đổi số dành cho các tổ chức và doanh nghiệp.

Sự kiện FPT Techday 2020 sẽ diễn ra vào ngày 19/11 trên cả hình thức trực tiếp tại GEM Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM và online tại địa chỉ: https://techday2020.fpt.com.vn/.

FPT Techday 2020 là sự kiện công nghệ thường niên do FPT tổ chức. Năm nay, sự kiện sẽ được tổ chức với 4 hoạt động chính: hội thảo chuyên sâu dành cho các doanh nghiệp, cộng đồng công nghệ; triển lãm hệ sinh thái toàn diện các sản phẩm – giải pháp chuyển đổi số; tư vấn chuyển đổi số 1:1 cùng chuyên gia; và đấu trường công nghệ.

Chủ tịch HĐQT FPT, ông Trương Gia Bình chia sẻ: "Chúng ta đang bước vào một kỷ nguyên số mới, nơi mọi biến số đều bất định, khó nắm bắt đòi hỏi sự linh hoạt, bứt phá và chuyển đổi tốc độ nhanh chóng của doanh nghiệp, tổ chức. Chuyển đổi số đã và đang đóng vai trò kiến tạo nên những trạng thái bình thường mới mà cốt lõi chính là quá trình hội tụ, hợp tác thông minh giữa trí tuệ con người và trí tuệ máy để khai phá những tiềm năng, cơ hội mới. Đó cũng là chủ đề và xu hướng chủ đạo mà FPT mong muốn đem đến FPT Techday 2020 năm nay".

Theo FPT, phần hội thảo về chủ đề chuyển đổi số sẽ có 20 diễn giả, chuyên gia trong và ngoài nước chia sẻ về những kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình chuyển đổi số cũng như những xu hướng ứng dụng công nghệ trong thời gian tới. Những người quan tâm có thể tham gia các phiên tư vấn chuyển đổi số 1:1 được thiết kế riêng dành cho các nhà lãnh đạo, quản lý và chuyên gia công nghệ cấp cao.

Khu vực không gian triển lãm trực tiếp và triển lãm online dự kiến có hơn 30 gian hàng trưng bày các giải pháp từ doanh nghiệp thông minh, tài chính thông minh, giáo dục thông minh đến giao thông thông minh, y tế thông minh và cuộc sống thông minh. Với hình thức triển lãm online, người tham dự triển lãm trực tuyến còn có thể tương tác với các chuyên gia tư vấn của từng sản phẩm giải pháp.

Ngoài ra, những người tham dự FPT Techday 2020 còn có cơ hội tham gia "đấu trường công nghệ" chinh phục những thử thách công nghệ trên những nền tảng, sản phẩm do FPT phát triển với các giải thưởng tổng trị giá 200.000 triệu đồng.

TH

Chủ đề khác