VnReview
Hà Nội

Sony khai trương trung tâm trải nghiệm Sony Center mới tại Hà Nội

Vào ngày hôm nay (27/11), Sony chính thức khai trương chi nhánh Sony Center mới tại tầng B2, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội. Đây là trung tâm mua sắm và trải nghiệm mới nhất trong hệ thống Sony Center toàn quốc, kết hợp trưng bày những sản phẩm chủ lực của Sony hiện nay.

Cắt băng khai trương Sony Center tại Vincom Mega Mall Royal City

Tại Sony Center Vincom Mega Mall Royal City, người dùng và giới yêu thích công nghệ có thể tự do trải nghiệm các thiết bị hình ảnh, âm thanh của Sony, chẳng hạn như máy chơi game PlayStation 4, thực tế ảo PlayStation VR, máy ảnh Alpha, loa Extra Bass, tai nghe chống ồn chủ động,…

Chiếc smartphone Sony Xperia 1 II

Đặc biệt, sự kiện khai trương Sony Center lần này còn có sự xuất hiện của chiếc smartphone flagship Xperia 1 II được ra mắt hồi đầu năm, với điểm nhấn là khả năng nhiếp ảnh kế thừa nhiều tính năng, thuật toán từ dòng máy ảnh Alpha trứ danh của Sony. Bên cạnh đó, Sony Xperia 1 II còn được trang bị màn hình OLED HDR 4K, chip xử lý Snapdragon 865. Độc giả quan tâm có thể theo dõi bài viết đánh giá chiếc smartphone này tại đây.

Trong thời gian khai trương từ 27/11-29/11, khách hàng có thể tham gia check-in tại Sony Center Vincom Royal City để nhận các phần quà hấp dẫn, cũng như được hưởng cách ưu đãi đặc biệt khi mua sản phẩm tại đây.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

VH

Chủ đề khác