VnReview
Hà Nội

Mải livestream, YouTuber người Nga để bạn gái chết cóng ngoài cửa

Một streamer 30 tuổi người Nga đã khoá bạn gái của mình ở ngoài cửa trong thời tiết giá lạnh trong khi phát livestream. Khi phát hiện ra, bạn gái của anh này đã chết.

Theo trang Baza và Lenta của Nga, một YouTuber người Nga đã khóa bạn gái ngoài trời lạnh trong một buổi livestream trước khi cô này bị phát hiện đã chết.

Stas Reeflay, 30 tuổi, tên thật là Stanislav Reshetnikov, được cho là đã ép bạn gái ra khỏi nhà trong thời tiết lạnh cóng khi cô này chỉ mặc đồ lót. Reeflay còn phát trực tiếp vụ việc.

Valentina Grigoryeva được cho là bị chết cóng vì bị Stas Reeflay khoá cửa trong khi livestream. Ảnh: Insider.

Baza, trang tin của Nga cho biết vụ việc xảy ra vào ngày 2/12. Báo Nga xác nhận cô người yêu xấu số của Reeflay có tên là Valentina "Valya" Grigoryeva, 28 tuổi. "Em yêu, chuyện gì xảy ra với em vậy", Reeflay nói bằng tiếng Nga sau khi đưa bạn gái vào trong nhà và vẫn phát livestream. "Mọi người, mạch cô ấy không còn đập, cô ấy tái nhợt. Cô ấy không còn thở". Nhiều đoạn clip về vụ việc đang được phát lại trên YouTube, thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.

Uỷ ban Điều tra Nga nói với The Mirror rằng họ đang "điều tra khẩn" về cái chết của Grigoryeva.

Nói với trang Insider, người phát ngôn của YouTube cho biết kênh của Reeflay đã bị gỡ khỏi nền tảng sau khi họ phát hiện ra các đoạn video liên quan. Mặc dù video stream gốc được phát trên nền tảng khác, người phát ngôn YouTube cho biết họ đang cố gắng gỡ hết các video có liên quan đến vụ việc. "Chúng tôi sốc khi sự việc này xảy ra. Loại nội dung này không được chấp nhận trên YouTube", người này nói.

YouTube cũng cho biết Reeflay không phải thành viên trong chương trình đối tác của họ, do đó không thể kiếm tiền từ YouTube. Kênh của Reeflay sở hữu khoảng 4.000 người theo dõi trước khi bị gỡ, theo SocialBlade.

Hiện chưa rõ video gốc của vụ việc được phát trên nền tảng nào. Một số người cho biết Reeflay sử dụng một nền tảng có tên DonatePay.

Trang The Sun của Anh còn thu được nhiều bằng chứng cho thấy Reeflay có những hành vi "bạo lực và lạm dụng" Grrigoryeva. Trong một đoạn clip còn lưu lại, Reeflay đã liên tục xịt hơi cay vào người cô. Nhà chức trách Nga cho biết cơ thể của Grigoryeva có dấu hiệu bị đánh đập.

Tính đến ngày 8/12, các đoạn video có nội dung đáng lên án của Reeflay vẫn liên tục được đăng lại trên YouTube.

Theo Zing

Chủ đề khác